Chư Sê: Khởi động Chợ Hoa Tết Canh Tý 2020

Chư Sê: Khởi động Chợ Hoa Tết Canh Tý 2020

    UBND huyện Chư Sê vừa có văn bản thống nhất phương án tổ chức Hội chợ Hoa xuân Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 do ban Quản lý Công trình Đô thị và Vệ sinh Môi trường huyện đề xuất

Chợ hoa tết Chư Sê
    Theo đó, Chợ hoa Xuân năm nay sẽ được tổ chức trên đường Nguyễn Tri Phương (đoạn từ đường Hùng Vương tới đường Phạm Văn Đồng) và tuyến đường bao quanh Công viên Văn hóa Kpă Klơng, thị trấn Chư Sê. Thời gian tổ chức Chợ hoa từ ngày 15/01/2020 (ngày 21/12 âm lịch) đến 18 giờ ngày 24/01/2020 (30/12 âm lịch). Khu vực chợ hoa sẽ được chia thành 58 lô, mỗi lô có diện tích 70m2-75 m2. Ngoài ra, chợ hoa còn có 08 lô dự phòng. Ngoài việc  trưng bày bán các loại cây, hoa kiểng, đồ mỹ nghệ phục vụ cho nhu cầu trưng bày tết của người dân, thì đây còn là nơi để các nhà vườn, nghệ nhân trong và ngoài huyện được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về những mô hình trồng hoa kiểng.
     Mọi công tác chuẩn bị cho việc tổ chức Hội chợ Hoa xuân Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 như phân lô, trang trí; bố trí điện, nước; bảo vệ; thành lập đội bốc xếp, vận chuyển…đã được Ban tổ chức lên kế hoạch chu đáo.
     Đây là hoạt động thường niên, ý nghĩa phục vụ nhu cầu vui xuân, giải trí của người dân trong dịp Tết Nguyên đán 2020 vừa góp phần tạo điểm nhấn cho đô thị Chư Sê thêm rộn ràng sắc Xuân.
 
                                                                                                               MP.

Quay lại