Hội LHPN huyện Chư Sê: thăm, tặng quà Đồn Biên phòng Ia Pnôn, huyện Đức Cơ

Hội LHPN huyện Chư Sê: thăm, tặng quà Đồn Biên phòng Ia Pnôn, huyện Đức Cơ

     Nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý năm 2020, ngày 14/1 đoàn công tác của Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Chư Sê đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ chiến sĩ đang công tác tại Đồn Biên phòng Ia Pnôn, xã Ia Pnôn, huyện Đức Cơ.

     Đến thăm, chúc Tết đơn vị, Đoàn công tác của huyện đã thăm hỏi và chúc mừng cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ tại Đồn Biên phòng Ia Pnôn và gia đình có một mùa xuân vui tươi, tràn đầy hạnh phúc. Mong rằng, các đồng chí tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh chính trị -trật tự an toàn xã hội trên khu vực biên giới của Tổ quốc.
 

Đoàn công tác Hội Liên hiệp phụ nữ huyện chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, chiến sỹ
Đồn Biên phòng Ia Pnôn
     Thay mặt Đảng ủy, Ban chỉ huy và toàn thể cán bộ, chiến sỹ, Thiếu tá Nguyễn Quang Công, Trưởng Đồn Biên phòng Ia Pnôn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đoàn công tác huyện Chư Sê đã dành thời gian đến thăm, chúc Tết đơn vị. Đồng thời, đồng chí cũng chúc các thành viên trong đoàn công tác, bước sang năm mới luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục dành nhiều sự quan tâm, động viên đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
      Dịp này, thay mặt đoàn công tác, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện đã tặng quà và tiền mặt với tổng số tiền 12.600.000 đồng cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ia Pnôn vui xuân đón tết.
      Trước đó, đoàn công tác của Hội Liên hiệp phụ nữ huyện đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho Hội Liên hiệp phụ nữ xã Ia Pnôn.
                                                                                       Huy Hoàng

Quay lại