CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống
Tặng 200 suất quà cho đồng bào DTTS nghèo, xã Ia Blang
Tặng 200 suất quà cho đồng bào DTTS nghèo, xã Ia Blang

     Ngày 13/3/2024, tại làng Mung Hlú, xã Ia Blang, Hội CTĐ huyện Chư Sê phối hợp với chùa Mỹ Thạch, thị trấn Chư Sê và đoàn từ thiện TP Hồ Chí Minh tổ chức buổi tặng quà cho các hộ đồng bào DTTS nghèo trên địa bàn xã Ia Blang. 

Chư Sê:  Ký kết chương trình phối hợp triển khai thực hiện tín dụng...
Chư Sê: Ký kết chương trình phối hợp triển khai thực hiện tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù trên địa bàn huyện

Sáng ngày 8-3, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện phối hợp với Công an huyện Chư Sê (Gia Lai) tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp triển khai thực hiện tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù (CHXAPT) trên địa bàn huyện. (Quyết định số 22/2023/QĐ-TTg, ngày 17/8/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù). Dự lễ ký kết có Trung tá Đào Hà Quân-Phó trưởng Công an huyện, ông Nguyễn Đình Lý-Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện; đại diện các cơ quan, Đoàn thanh niên, HLHPN huyện, cán bộ đội CSTHAHS& HTTP, lãnh đạo UBND, Trưởng công an các xã, thị trấn.

CẢNH GIÁC CHIÊU TRÒ LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TRÙNG TÊN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
CẢNH GIÁC CHIÊU TRÒ LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TRÙNG TÊN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

Theo Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, trong và sau dịp Tết Nguyên đán 2024, có không ít người dùng đã bị lừa từ vài triệu đến hàng trăm triệu đồng chỉ vì nhìn thấy tên tài khoản ngân hàng của người nhận trùng với tên người quen của mình. Hay nói cách khác, sau khi hack tài khoản mạng xã hội, các đối tượng đã giả mạo tên tài khoản ngân hàng của các nạn nhân để tiến hành lừa đảo chiếm đoạt tiền của nhiều người trong danh sách người quen, bạn bè. Cách thức lừa đảo của đối tượng được tiến hành ngược lại với suy đoán của nhiều người bị hại. Đầu tiên, đối tượng sẽ tìm cách sở hữu các tài khoản ngân hàng với người đứng tên bất kỳ thông qua đi thuê lại các tài khoản ngân hàng của sinh viên...

Quy định về mức phạt vi phạm nồng độ cồn
Quy định về mức phạt vi phạm nồng độ cồn

Lái xe có thể bị phạt đến 40 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 24 tháng nếu điều khiển xe mà nồng độ cồn vượt 0,4 miligam/1 lít khí thở. Mức phạt vi phạm nồng độ cồn được quy định tại Nghị định số 100/2019/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt (sửa đổi tại Nghị định số 123/2021/NĐ-CP). Theo đó, mức xử phạt nồng độ cồn đối với xe máy và ôtô sẽ tùy thuộc vào nồng độ cồn được đo trên 100 mililít máu hoặc 1 lít khí thở. Mức phạt vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển xe ôtô Điều 5 Nghị định số 100/2019/NĐ-CP (sửa đổi tại Nghị định 123/2021/NĐ-CP) đã quy định rõ 3 mức phạt đối với người điều khiển ôtô vi phạm...

CẢNH BÁO LỪA ĐẢO MUA VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ DỊP LỄ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024
CẢNH BÁO LỪA ĐẢO MUA VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ DỊP LỄ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

Thời gian vừa qua, các vụ việc liên quan đến lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng đang diễn ra hết sức phức tạp với phương thức, thủ đoạn mới, tinh vi, khó lường. Theo đó, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) đã điểm ra các chiêu trò lừa đảo phổ biến trên không gian mạng trong dịp Tết Nguyên đán 2024 và cung cấp thêm kiến thức về lừa đảo không gian mạng: dấu hiệu nhận biết, hình thức thực hiện và biện pháp phòng tránh để giúp người dân nâng cao cảnh giác khi đối mặt với các tình huống lừa đảo không gian mạng.

CA Chư Sê: Lễ phát động toàn dân bảo vệ ANTQ tại Giáo xứ H Bông
CA Chư Sê: Lễ phát động toàn dân bảo vệ ANTQ tại Giáo xứ H Bông

Sáng ngày 28/01/2024, Công an huyện Chư Sê phối hợp với UBND xã H Bông tổ chức Lễ phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và ký kết giao ước phối hợp đảm bảo an ninh chính trị (ANCT), trật tự an toàn xã hội, tại Giáo xứ H Bông. Dự Lễ có Thượng tá Nguyễn Văn Thông-Phó trưởng CA huyện; Thượng tá Nguyễn Văn Hiếu-Phó trưởng phòng PA02 CA tỉnh; Rah Lan Thoa-Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, UBMTTQ xã H Bông; các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân Giáo xứ H Bông.

BHXH huyện: Tặng 253 thẻ bảo hiểm cho hộ hoàn cảnh khó khăn huyện C...
BHXH huyện: Tặng 253 thẻ bảo hiểm cho hộ hoàn cảnh khó khăn huyện Chư Sê

     Sáng ngày 26-1, tại UBND xã Kông Htok, BHXH huyện Chư Sê tổ chức chương trình trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Chư Sê. Dự chương trình có bà Nguyễn Thị Hồng Cẩm-Giám đốc BHXH huyện; lãnh đạo Bưu điện huyện Chư Sê và đại diện NHNN&PTNT huyện; NH VietcomBank, NHTMCP đầu tư và phát triển chi nhánh Gia Lai; lãnh đạo UBND xã và các hộ dân. 

Đoàn kiểm tra liên ngành huyện kiểm tra ATTP tết Giáp Thìn 2024.
Đoàn kiểm tra liên ngành huyện kiểm tra ATTP tết Giáp Thìn 2024.

     Những ngày Tết Giáp Thìn năm 2024 đang đến gần, thời điểm này nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, chính vì vậy lượng hàng hoá phục vụ tết cũng tăng theo. Để đảm bảo an toàn thực phẩm, tránh tình trạng ngộ độc thực phẩm cho người tiêu dùng, ngày 17/1/2024, đoàn kiểm tra liên ngành huyện Chư Sê gồm: lãnh đạo Văn phòng HĐND, UBND, Chuyên viên y tế, lãnh đạo phòng NN&PTNT; phòng Kinh tế-Hạ tầng; Trung tâm y tế huyện, CA huyện, Phóng viên Trung tâm VHTT-TT huyện đã tiến hành kiểm tra các cơ sở sản xuất kinh doanh hàng hoá thực phẩm trên địa bàn huyện

Bàn giao nhà Chữ thập đỏ và tặng quà cho hộ nghèo, học sinh khó khă...
Bàn giao nhà Chữ thập đỏ và tặng quà cho hộ nghèo, học sinh khó khăn huyện Chư Sê

Chiều 12-1, Hội Chữ Thập đỏ huyện Chư Sê phối hợp với UBND xã Chư Pơng tổ chức trao tặng nhà “Chữ thập đỏ” cho gia đình chị Kpuih Sinh-làng Hố Lâm, gia đình bà Sinh thuộc diện hộ nghèo, khó khăn tại địa phương. Dự Lễ có ông Nguyễn Phấn Tiến-Chủ tịch hội CTĐ huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND và các hội đoàn thể xã Chư Pơng.

Chương trình “Xuân ấm áp-Tết yêu thương” tặng quà cho học sinh và h...
Chương trình “Xuân ấm áp-Tết yêu thương” tặng quà cho học sinh và hộ nghèo xã Ia Tiêm

     Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, ngày 14 -1 tại UBND xã Ia Tiêm, BCH Đoàn cơ sở BIDV Chi nhánh Phố Núi; Đoàn cơ sở bệnh viện TP Plei Ku, Gia Lai phối hợp với Huyện đoàn Chư Sê; Đoàn thanh niên xã Ia Tiêm tổ chức chương trình “Xuân ấm áp - Tết yêu thương” năm 2024 tặng quà, khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho học sinh và hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Ia Tiêm.

 |<  < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  >  >| 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang