CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Công an huyện Chư Sê: Hội nghị tổng kết công tác công an năm 2017, triển khai phương hướng, nhiệm vụ

Công an huyện Chư Sê: Hội nghị tổng kết công tác công an năm 2017, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

01/02/2018

Ngày 31/1/2018, Công an huyện Chư Sê đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác công an năm 2017, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Dự hội nghị có các đồng chí Vũ Văn Lâu – Uỷ viên ban thường vụ tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai; Nguyễn Hồng Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Hồng Linh – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Các đại biểu tham gia hội nghị. Ảnh: Mỹ Đức
 
Năm 2017, Công an huyện Chư Sê đã chủ động nắm chắc tình hình, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững, góp phần đắc lực cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
Bên cạnh đó, vẫn còn một số phần tử phản động trong và ngoài nước vẫn ngày đêm lén lút, lôi kéo một bộ phận người DTTS nhẹ dạ, cả tin, âm mưu phục hồi tổ chức phản động “Tin lành Đề ga”. Trước thực tế đó, Công an huyện Chư Sê đã tổ chức đấu tranh, bóc gỡ nhiều đối tượng tham gia nhóm họp “Tin lành Đề ga”. Cùng với đó, hoạt động của các loại tội phạm và vi phạm pháp luật có tính chất nghiêm trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống nhân dân.
 
Trong năm 2017, trên địa bàn huyện xảy ra 80 vụ phạm pháp hình sự; 11 vụ phạm pháp kinh tế, môi trường và 8 vụ phạm pháp ma túy, giảm số vụ so với cùng kỳ năm 2016, riêng phạm pháp ma túy tăng 4 vụ so với cùng kỳ. Công tác đảm bảo trật tự an toàn xã hội; Thời gian qua, Đội cảnh sát giao thông Công an huyện đã phối hợp với Tổ tự quản an toàn giao thông các xã, thị trấn tổ chức tuần tra, kiểm soát địa bàn và tuyên truyền Luật giao thông đường bộ đến các thôn làng, TDP. Theo số liệu thống kê trong năm 2017, trên địa bàn huyện đã xảy ra 30 vụ tai nạn giao thông, làm chết 33 người, bị thương 66 người, thiệt hại tài sản trên 78 triệu đồng, so với cùng kỳ tăng số vụ, số người chết và bị thương. Song song với đó, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cũng được Công an huyện Chư Sê quan tâm, đã tổ chức 20 buổi phát động quần chúng tại các thôn, làng thu hút hơn 5.500 lượt người tham gia.
 
Đồng thời, phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương thông báo tình hình, phương thức thủ đoạn tội phạm và triển khai ký cam kết đảm bảo an ninh trật tự tại các hộ gia đình trên địa bàn các xã, thị trấn.
Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận đề ra chương trình công tác năm 2018 với quyết tâm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Trong đó, tập trung làm tốt công tác đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất  2018.
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Linh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Công an huyện đạt được trong năm qua; đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới Công an huyện cần chủ động và kịp thời hơn nữa trong công tác nắm bắt tình hình, quản lý chặt chẽ địa bàn, đối tượng để tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo giải quyết có hiệu quả tình hình có liên quan đến ANTT, không để bị động, bất ngờ, đặc biệt là bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, xã hội quan trọng của đất nước, địa phương diễn ra trong thời gian tới, nhất là trong dịp trước, trong và sau tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.
 
Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Mỹ Đức.
 
Nhân dịp này, Giám đốc công an tỉnh Gia Lai đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích trong công tác xây dựng lực lượng, đấu tranh tấn công trấn áp tội phạm và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2017./.
     Mỹ Đức.
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang