CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Hội Cựu TNXP huyện Chư Sê: Tặng Huy hiệu “Thanh niên xung phong làm theo lời Bác” và trao sổ tiết ki

Hội Cựu TNXP huyện Chư Sê: Tặng Huy hiệu “Thanh niên xung phong làm theo lời Bác” và trao sổ tiết kiệm cho hội viên.

23/07/2015

Sáng ngày 16/9/2015, tại hội trường Mặt trận và các đoàn thể huyện Chư Sê, Hội Cựu TNXP huyện đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu “Thanh niên xung phong làm theo lời Bác”, trao kinh phí xây nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm cho hội viên Cựu TNXP huyện Chư Sê.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tô Tử Đông – Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Gia Lai đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các cấp Hội Cựu TNXP huyện Chư Sê đạt được trong thời gian qua, tiêu biểu là các hoạt động vì nghĩa tình đồng đội, chăm lo đời sống cho hội viên. Đồng thời, biểu dương các cá nhân là những tấm gương sáng trong phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; ông Tô Tử Đông đặc biệt nhấn mạnh trong thời gian tới Hội Cựu TNXP huyện cần phát huy tinh thần, trách nhiệm, truyền thống anh dũng, kiên cường, đoàn kết, sáng tạo vì sự phát triển của Hội.
Tại buổi lễ, có 48 cá nhân tiêu biểu được trao tặng Huy hiệu cựu TNXP làm theo lời Bác. Nhân dịp này, Hội Cựu TNXP Việt Nam đã tặng sổ tiết kiệm với trị giá 5 triệu đồng cho cựu TNXP trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp; Hội Cựu TNXP tỉnh Gia Lai cũng trao 45 triệu đồng và quyết định về việc hỗ trợ xây dựng “Nhà tình nghĩa” cho cựu TNXP Ngô Văn Khi – trú tại thôn 4, xã IaPal là hội viên gặp hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, kinh phí được trích từ “Quỹ an sinh xã hội cho người nghèo tỉnh Gia Lai”; Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phúc Gia Bảo-68 Gia Lai tặng 3 triệu đồng cho hội viên cựu TNXP nghèo trên địa bàn huyện./.
Vũ Cúc

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang