CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Chư Sê: Bàn giao nhà tình nghĩa.

Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Chư Sê: Bàn giao nhà tình nghĩa.

12/11/2015

Chiều ngày 10/11/2015, Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Chư Sê đã tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình hội viên Ngô Văn Khi - cư trú thôn 3, xã IaPal gặp hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Dự lễ bàn giao có ông Tô Tử Đông – Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Gia Lai.

Qua khảo sát tình hình thực tế đời sống của các gia đình hội viên Cựu thanh niên xung phong khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Gia Lai, Hội Cựu TNXP tỉnh đã họp và xin kinh phí để xây dựng nhà tình nghĩa tặng cho các gia đình hội viên trên địa bàn, trong đó huyện Chư Sê được hỗ trợ xây dựng một nhà cho cựu thanh niên xung phong Ngỗ Văn Khi. Theo thiết kế, nhà xây cấp IV, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, gồm một phòng khách và hai phòng ngủ với tổng kinh phí hơn 95 triệu đồng; trong đó, 45 triệu đồng được trích từ “Quỹ an sinh xã hội cho người nghèo tỉnh Gia Lai”, số tiền còn lại do gia đình tự đóng góp. Được ở trong ngôi nhà mới gia đình ông Ngô Văn Khi rất xúc động, cảm ơn sự quan tâm của Đảng, chính quyền địa phương và hội Cựu TNXP các cấp.
 
Trao quyết định cho gia đình hội viên Ngô Văn Khi.  Ảnh: Vũ Cúc.
Đây là một nghĩa cử cao đẹp, là việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”. Qua đó, góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã IaPal./.                                                                                                      
Vũ Cúc.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang