CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Hội LHPN xã Chư Pơng giao lưu văn nghệ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Hội LHPN xã Chư Pơng giao lưu văn nghệ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam.

24/10/2016

Sáng ngày 20/10/2016, Hội LHPN xã Chư Pơng đã tổ chức giao lưu văn nghệ nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016).
Tại buổi giao lưu văn nghệ, các hội viên và chị em phụ nữ trên địa bàn xã đã ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trong 86 năm qua. Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Chư Sê, nhiều năm qua, phụ nữ xã Chư Pơng đã nỗ lực phấn đấu, tích cực học tập, lao động sáng tạo, nuôi dạy con tốt, đóng góp tích cực vào các lĩnh vực của đời sống xã hội, làm chuyển dịch cơ cấu kinh tế, xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Cùng với đó, các cấp hội phụ nữ trên địa bàn xã đã có nhiều đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, thu hút được đông đảo hội viên, phụ nữ tích cực sản xuất, tham gia vào các phong trào thi đua, tạo nên sức mạnh đoàn kết, thúc đẩy phong trào phụ nữ ngày càng phát triển cả chiều rộng lẫn chiều sâu...

Tiết mục văn nghệ của chi hội phụ nữ thôn Đoàn Kết.  Ảnh: Vũ Cúc.

Với 18 tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi người phụ nữ Việt Nam, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước Việt Nam nói chung và người dân Tây Nguyên nói riêng. Chương trình giao lưu văn nghệ đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Mặc dù là các ca sĩ, diễn viên không chuyên, nhưng với tình yêu âm nhạc, họ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả./.
                                                          Vũ Cúc.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang