CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Hội Nông dân thị trấn Chư Sê: Trao tặng bò cho hội viên

Hội Nông dân thị trấn Chư Sê: Trao tặng bò cho hội viên

07/10/2016

Sáng ngày 5/10/2016, Hội nông dân TT Chư Sê đã tổ chức lễ trao bò sinh sản xoay vòng cho 3 gia đình hội viên thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn thị trấn Chư Sê, gồm: gia đình hội viên Kpă On, Làng Ngo Se; Siu Huin, Làng Tốt Bơich và gia đình hội viên Đỗ Thị Thúy, thôn Bầu Zút, Thị trấn Chư Sê. Dự lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo Hội nông dân huyện, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT và các đoàn thể TT Chư Sê.


Chương trình tặng bò xoay vòng cho hội viên nghèo trên địa bàn thị trấn Chư Sê được thực hiện từ năm 2011, Theo đó, bò giống được nuôi tại hộ gia đình, sau khi sinh sản được lứa bê thứ 2, thì gia đình được nhận nuôi bò sẽ chuyển giao lứa bê đầu tiên cho Hội nông dân Thị trấn để tiếp tục cấp cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn khác. Bên cạnh, phát triển lứa bê hiện có, hàng năm từ nguồn quĩ quyên góp 10.000đ/1 hội viên, Hội nông dân TT Chư Sê đã mua thêm những con bê mới để trao cho các hội viên gặp khó khăn, đến nay hội nông dân TT Chư Sê đã trao được 9 con bê giống sinh sản với tổng trị giá khoảng 120 triệu động. Để phong trào ngày càng phát triển và có sức lan tỏa rộng khắp được đông đảo hội viên nhiệt tình hưởng ứng, Hội nông dân TT Chư Sê tiếp tục kêu gọi sự chung tay, góp sức của các cấp, các ngành và các nhà hảo tâm trên địa bàn ủng hộ để phong trào của hội ngày càng lớn mạnh.
Phong trào tặng bò xoay vòng cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn, đây là một cách làm mới và thực sự đã đem lại kết quả, thông qua chương trình đã giúp nhiều hội viên nông dân, đặc biệt là hội viên người DTTS có điều kiện vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống./.
                                                                                Đức Chí 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang