CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Hội cựu tù chính trị yêu nước huyện Chư Sê: Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2015.

Hội cựu tù chính trị yêu nước huyện Chư Sê: Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2015.

07/01/2016

Sáng ngày 6/01/2016, tại hội trường UBMTTQ và các đoàn thể huyện Chư Sê, Hội cựu tù chính trị yêu nước huyện Chư Sê vừa tổ chức hội nghị tổng kết tình hình hoạt động công tác hội năm 2015, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. 

Toàn cảnh hội nghị. Ảnh Đức Chí
Năm 2015, dưới sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, đồng thời, Phát huy phẩm chất đạo đức của người chiến sỹ cách mạng "Kiên trung, bất khuất, tình nghĩa, thủy chung", trong năm, công tác Hội đã đạt được kết quả quan trọng, công tác xây dựng, củng cố tổ chức Hội ngày càng lớn mạnh trên cả 3 mặt: chính trị, tư tưởng, tổ chức. Bên cạnh, Hội còn tích cực tham gia vào các hoạt động do cấp ủy Đảng, Chính quyền, Mặt trận phát động, như: thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư” gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh,... Ngoài ra, Hội còn tổ chức các hoạt động giao lưu, về nguồn, trở lại thăm chiến trường xưa và công tác giáo dục truyền thống; các hội viên còn gương mẫu chấp hành các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, giáo dục tốt con cháu trong gia đình và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo...
Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân. Ảnh Đức Chí
Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2015, Hội cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2016; Thường xuyên làm tốt công tác chính trị, tư tưởng. Quan tâm giải quyết các chế độ chính sách đối với người bị tù đày. Tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương, góp phần cùng với Đảng bộ và chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ KT-XH, đảm bảo QP-AN trong thời gian tới. Nhân dịp này, Hội cựu tù chính trị yêu nước tỉnh Gia Lai đã tặng giấy khen và phần thưởng cho 3 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2015./.
                                                                           Đức Chí

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang