CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, huyện, nhiệm kỳ 2016 – 2

Hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, huyện, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

05/05/2016

Vừa qua, tại UBND xã IaPal, những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai tại huyện Chư Sê (thuộc đơn vị bầu cử số 5), đại biểu HĐND huyện (thuộc đơn vị bầu cử số 3) đã có buổi gặp mặt, tiếp xúc với hơn 50 cử tri các thôn, làng trên địa bàn xã IaPal.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc.  Ảnh: Vũ Cúc.
Tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai khóa XI tại huyện Chư Sê thuộc đơn vị bầu cử số 5 gồm các ông, bà Đỗ Đình Bằng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật Gia Lai; Kpui H’ Blê – Chủ tịch Hội LHPN huyện Chư Sê; Trần Văn Dự - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Chư Sê; Nguyễn Thị Thanh Thủy – TUV, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Gia Lai; Nguyễn Đức Toàn – Chủ tịch Hội Nông dân huyện Chư Sê. Những người tham gia ứng cử đại biểu HĐND huyện Chư Sê khóa IX (thuộc đơn vị bầu cử số 3) gồm 7 ông, bà: Rah Lan H’ Thanh – Bí thư Đảng ủy xã Dun; Mai Văn Thiên – Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy; Rơ Mah H’ Bé Nét – Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; Phan Tất Phượng – Bí thư Đảng ủy xã IaPal; Trần Thị Cẩm Tuyền – Công chức Văn hóa Xã hội xã Dun; Trần Thị Linh – Công chức Văn phòng Thống kê xã Dun; Hà Thị Tâm – Công chức Văn phòng Thống kê xã IaPal. Tại hội nghị, cử tri các thôn, làng xã IaPal đã được nghe Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Chư Sê thông qua tóm tắt tiểu sử của những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, huyện và nghe các ứng viên trình bày chương trình hành động của mình nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, huyện, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, huyện, các ứng cử viên hứa quyết tâm sẽ đem hết sức mình làm tốt nhiệm vụ của người đại biểu dân cử, tuyệt đối trung thành với Tổ quốc và hết lòng phụng sự nhân dân. Tham gia tích cực, có hiệu quả vào các hoạt động của HĐND, tăng cường tuyên truyền đưa Nghị quyết của tỉnh, huyện vào cuộc sống nhanh và hiệu quả nhất. Sau khi nghe chương trình hành động của các ứng cử viên, đông đảo cử tri đã bày tỏ vui mừng và mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử hãy thực hiện đúng như chương trình hành động đã trình bày với cử tri. Đồng thời, kiến nghị với các ứng cử viên một số vấn đề như: Dự án nước sạch khi nào sẽ được khởi công để cung cấp nước cho nhân dân thôn 3, xã IaPal. Việc cấp quyền sử dụng đất nông nghiệp cho một số hộ dân tại thôn 3, xã IaPal còn gặp nhiều khó khăn.
Tại hội nghị, các ý kiến của cử tri đã được các đồng chí Ủy viên thường trực UBMTTQ huyện Chư Sê ghi chép đầy đủ để trình lên kỳ họp HĐND các cấp trong thời gian tới./.
                                                                   Vũ Cúc.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang