CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Hội nghị kiểm tra chéo công tác mặt trận cụm thi đua số 2 gồm 6 huyện, thị xã.

Hội nghị kiểm tra chéo công tác mặt trận cụm thi đua số 2 gồm 6 huyện, thị xã.

27/10/2016

Sáng ngày 25/10/2016, tại UBMTTQ huyện Chư Sê, cụm thi đua số 2 gồm các huyện, thị xã: Chư Sê, Chư Pứh, Phú thiện, IaPa, AyunPa, Krông Pa đã kiểm tra chéo công tác mặt trận 9 tháng đầu năm 2016. Dự hội nghị có các đồng chí Nguyễn Thành Nuôi – Phó chủ tịch UBMTTQ Tỉnh Gia Lai; Nguyễn Hữu Tâm – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện.

Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: Mỹ Đức.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Ban công tác mặt trận Thôn Bầu Zút và Ban thường trực UBMTTQ Thị trấn Chư Sê báo cáo tình hình hoạt động 9 tháng đầu năm và chương trình hành động 3 tháng cuối năm 2016. Đây là địa phương có nhiều hoạt động tích cực trong các phong trào, được cụm thi đua số 2 chọn tổ chức kiểm tra chéo năm 2016. 9 tháng đầu năm 2016,  Ban công tác mặt trận thôn Bầu Zút và UBMTTQ Thị trấn Chư Sê đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức nhân dân, chấp hành đúng các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; học tập và làm theo theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; vận động nhân dân tích cực tham gia các phong trào địa phương, bảo vệ an ninh tổ quốc, giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội, gương mấu thực hiện hương ước, quy ước, xây dựng khu dân cư văn hóa, thi đua lao động sản xuất, góp phần xây dựng địa phương vững mạnh.
 Hội nghị cũng đã được nghe Ban thường trực UBMTTQ huyện Chư Sê báo cáo tình hình hoạt động, công tác thi đua 9 tháng đầu năm và chương trình công tác 3 tháng cuối năm 2016, các đại biểu đã tham gia phát biểu, đóng góp ý kiến và thống nhất chương trình hành động 3 tháng cuối năm 2016: Tiếp tục đẩy mạnh các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tại khu dân cư, tiêu biểu là phong trào “TDXDĐS văn hóa ở khu dân cư" gắn với xây dựng nông thôn mới; “Ngày Vì người nghèo”, “Đền ơn đáp nghĩa” và "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"....; xây dựng lực lượng nòng cốt và phát huy vai trò của Già làng, người uy tín tiêu biểu trong cộng dồng dân cư; và tham gia đầy đủ có hiệu quả các hoạt động của cụm thi đua đã đề ra./.
Mỹ Đức.
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang