CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > ẤM ÁP THÁNG 10, MÁI ẤM – CÀNG THÊM ẤM!

ẤM ÁP THÁNG 10, MÁI ẤM – CÀNG THÊM ẤM!

03/11/2021

   Thiết thực chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Công đoàn Gia Lai (28/10/1945 – 28/10/2021); ngày 27/10/2021, Liên đoàn Lao động huyện Chư Sê tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở thuộc Công đoàn Trung tâm Y tế huyện.
     Dịp này Liên đoàn Lao động huyện bàn giao 01 nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Trịnh Thị Thu Hà – Đoàn viên Công đoàn Trung tâm Y tế huyện, căn nhà “Mái ấm công đoàn” được xây dựng kiên cố, khang trang với diện tích là 75m2, tổng trị giá xây dựng là 195.000.000đ, trong đó Quỹ “Mái ấm công đoàn” hỗ trợ là 40.000.000đ, số tiền còn lại do gia đình vay từ quỹ lương và tích lũy, cùng người thân giúp đỡ. Đây là căn nhà “Mái ấm công đoàn” thứ 2 mà LĐLĐ huyện hỗ trợ xây, trao tặng cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trong năm 2021.


 Ngôi nhà “Mái ấm công đoàn” được xây kiên cố, khang trang
     Dự bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn” có Thường trực Liên đoàn Lao động huyện, đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế, Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế huyện.
                  

Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao hỗ trợ cho đoàn viên Trịnh Thị Thu Hà
     Tại buổi lễ bàn giao nhà, đồng chí Bùi Sơn Hà – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” và tặng quà chúc mừng gia đình đồng chí Hà đã có được ngôi nhà mới kiên cố để sinh sống, cũng như động viên đồng chí Thu Hà cố gắng công tác tốt để không phụ lòng của CNVC-LĐ tỉnh Gia Lai nói chung và CNVC-LĐ huyện Chư Sê nói riêng đã chung tay đóng góp, giúp đỡ. 
 

Lãnh đạo LĐLĐ huyện và Công đoàn Trung tâm Y tế huyện
tặng quà mừng gia đình đoàn viên Trịnh Thị Thu Hà
     Đồng chí khẳng định: thời gian qua, các cấp công đoàn trong huyện đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống cho người lao động, đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của các cấp công đoàn đối với đời sống đoàn viên, CNVC-LĐ, đặc biệt là những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, động viên người lao động vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị. Trong thời gian tới, các cấp Công đoàn huyện nhà tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về ý nghĩa nhân văn của Chương trình "Mái ấm công đoàn", tăng cường vận động cán bộ, đoàn viên, CNVC-LĐ ủng hộ Quỹ "Mái ấm công đoàn"; chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, hoàn cảnh khó khăn của của đoàn viên, CNVC-LĐ đề xuất hỗ trợ xây nhà cho các trường hợp đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mục tiêu là sẽ có thêm nhiều "Mái ấm công đoàn" để tiếp tục khơi dậy tinh thần "Tương thân tương ái" trong cán bộ, đoàn viên, CNVC-LĐ, đồng thời không ngừng nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn trong xã hội, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của đoàn viên và người lao động.
     Thay mặt gia đình phát biểu trong buổi lễ bàn giao nhà, đồng chí Thu Hà bày tỏ sự vui mừng, xúc động, biết ơn trước sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh - huyện tin tưởng rằng sự quan tâm, hỗ trợ này là nguồn động viên to lớn đối với gia đình, giúp gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
                                                                       LĐLĐ huyện Chư Sê

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang