CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > BCH Đoàn xã Ia HLốp: Ra mắt CLB thắp sáng niềm tin

BCH Đoàn xã Ia HLốp: Ra mắt CLB thắp sáng niềm tin

20/07/2016

Sáng ngày 14/7/2016, được sự cho phép của Đảng ủy, UBND, HĐND, BCH Đoàn xã Ia HLốp tổ chức lễ ra mắt thành lập CLB (Câu lạc bộ) thanh niên tình nguyện: “Thắp sáng niềm tin” với sự tham gia của hơn 50 đoàn viên, thanh niên là những hạt nhân đầu tiên của CLB.

Tham dự và phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Kpui H’ Hạnh, Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Iah Lốp nhấn mạnh:  Hôm nay xã Ia HLốp ra mắt CLB đoàn viên, thanh niên đầu tiên của xã, đây là một thử thách, là một công việc thiết thực đi vào nhịp sống của Đoàn thanh niên. Mong rằng từ nay trở đi các đồng chí cũng phải hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ đã và đang triển khai hôm nay. Chú trọng xây dựng quỹ để phục vụ, duy trì hoạt động của CLB.
CLB tình nguyện “Thắp sáng niềm tin” được xem là bộ phận quan trọng trong tổ chức Đoàn xã Ia HLốp và chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Đoàn xã. Cơ cấu tổ chức của CLB bao gồm Ban chủ nhiệm và các thành viên. Trong đó BCN là các thành viên chính được BCH Đoàn xã xét chọn gồm: 1 chủ nhiệm, 2 phó chủ nhiệm và trưởng các nhóm về nhân sự, hậu cần, tổ chức, kế hoạch, hoạt động truyền thông và văn nghệ.

Ra mắt thành viên Ban chủ nhiệm CLB Thắp sáng niềm tin
Bạn Hoàng Bá Minh Tuấn thành viên CLB Thắp sáng niềm tin xã IaH lốp phát biểu cảm nghĩ: “ CLB Thắp sáng niềm tin là một CLB tình nguyện dành cho các bạn Đoàn viên, thanh niên trẻ, nhiệt tình, năng động. Tham gia vào CLB em mong muốn được góp một phần sức trẻ, tài năng của mình để CLB phát triển vững mạnh. Bên cạnh đó không thể kể đến các hoạt động về nguồn, chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Và tham gia CLB em hi vọng em và cũng như các bạn sẽ được phát triển thêm nhiều kỹ năng, sáng kiến vì cộng đồng.”
Với tên gọi CLB thanh niên tình nguyện “ Thắp sáng niềm tin” xã Iah Lốp. Câu lạc bộ ra đời nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các bạn Đoàn viên, thanh niên với nhiều phong trào, hoạt động đa dạng, phong phú nhằm giúp cho các thành viên CLB hình thành các kỹ năng, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đồng thời cũng phát huy tinh thần và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của Đoàn viên, thanh niên hành động cùng cộng đồng xã hội.
Tin, ảnh: HUY HOÀNG

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang