CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Chư Sê: Hội thi “Tiếng hát Hoa Phượng đỏ” năm 2017.

Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Chư Sê: Hội thi “Tiếng hát Hoa Phượng đỏ” năm 2017.

24/07/2017

Sáng ngày 23/7/2017, tại hội trường 17/8, Huyện đoàn Chư Sê đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa thể thao huyện tổ chức hội thi “Tiếng hát Hoa Phượng đỏ” năm 2017.

Toàn cảnh hội thi. Ảnh: Mỹ Đức.
Tham gia hội thi có 120 thí sinh với 9 đội đến từ các tổ chức đoàn xã, thị trấn. Mỗi đơn vị thi diễn 1 chương trình không quá 20 phút. Nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, gia đình, kỷ niệm về thầy cô, bạn bè, mái trường yêu dấu
Anh Rah Lan Thoa  - Bí thư huyện đoàn, Phó ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Chư Sê cho biết: “ Nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, Huyện đoàn Chư Sê đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm giáo dục tư tưởng cho thanh thiếu niên trong dịp hè, trong đó có hội thi tiếng hát hoa phương đỏ nhằm giúp cho các em có dịp giao lưu học hỏi nhau qua đó góp phần phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu âm nhạc cho các em trong toàn huyện’”
Tại hội thi, các đoàn tham gia biểu diễn 25 tiết mục gồm các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca và tốp ca. Các tiết mục được biểu diễn rất sinh động, phong phú với nhiều hình thức thể hiện sự hồn nhiên, lạc quan, phấn khởi. Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc, tạo không khí sôi nổi, vui tươi phản ánh đúng ý nghĩa của hội thi. Đến với Hội thi lần này, nhiều đơn vị được Ban tổ chức đánh giá cao, có nhiều thí sinh giọng ca tốt, tự tin và trang phục sắc sảo.
Tiết mục tham gia hội thi. Ảnh: Mỹ Đức.
Em Phạm Thị Nhã Trúc – Đoàn xã Ia Glai chia sẻ: “Hôm này đoàn em đến tham gia hội thi với 11 thí sinh với 3 tiết mục. Đây là cơ hội lớn để các bạn đoàn viên ở các xã có thể giao lưu và học hỏi với nhau. Em mong muốn trong thời gian tới Huyện đoàn sẽ tổ chức nhiều hoạt động như thế này nữa để chúng em được tham gia”.
Thông qua Hội thi nhằm tạo sân chơi lạnh mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè; là dịp để các em giao lưu thắt chặt tình thân ái. Đồng thời cũng là hình thức giáo dục, định hướng cho các em phát triển toàn diện; Hội thi cũng là dịp để các em thiếu niên, nhi đồng phát triển năng khiếu văn nghệ của mình, qua đó kịp thời phát hiện, bồi dưỡng các hạt nhân mới trong phong trào văn nghệ của cơ sở.
Trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc. Ảnh: Mỹ Đức
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba cho các thể loại. Về giải toàn đoàn, nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn xã Ia Hlốp, giải nhì thuộc về Đoàn thị trấn Chư Sê, giải ba thuộc về xã Ia Ko./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang