CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Chư Sê hỗ trợ 85 triệu đồng cho người dân khắc phục thiệt hai sau bão

Chư Sê hỗ trợ 85 triệu đồng cho người dân khắc phục thiệt hai sau bão

04/11/2020

     Ngày 31-10, đồng chí Dương Mạnh Mẫn-Phó Chủ tịch UBND huyện Chư Sê đã đi thăm và hỗ trợ tiền cho 04 gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn hai xã Al Bá và Kông Htok bị thiệt hại do mưa bão gây ra. Cùng đi với đoàn có Phòng LĐ-TBXH, Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND hai xã


Đồng chí Dương Mạnh Mẫn-Phó Chủ tịch UBND huyện
thăm và hỗ trợ cho bà Rlan H Tích-làng Ia Boong, xã Al Bá. Ảnh: HV
     Tại các nơi đến thăm, thay mặt cho Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình bị thiệt hại do mưa bão gây ra.  Đồng thời, Đồng chí đã trao tiền hỗ trợ cho hai hộ Đinh Khoái và Rlan H Tích-làng Ia Boong, xã Al Bá và hai hộ Kpă Glơr làng Dơ Nông Ó; Kuih Lơi-làng U Diếp, xã Kông Htok, mỗi hộ 5 triệu đồng mua tôn để sửa chữa, lợp lại mái nhà.
     Được biết, trong đợt này, toàn huyện Chư Sê có 97 căn nhà bị thiệt hại do mưa bão gây ra. Huyện đã trích 85 triệu đồng từ nguồn chính sách bảo trợ xã hội hỗ trợ cho 12 hộ nghèo, hộ cận nghèo, bình quân mỗi hộ được hỗ trợ từ 5 đến 10 triệu đồng tuỳ thuộc mức độ thiệt hại. Đối với những hộ bị thiệt hại về nhà cửa và cây trồng không thuộc diện hỗ trợ, Huyện đã chỉ đạo UBND các xã, thị trấn phối hợp với các phòng ban chuyên môn tiếp tục rà soát, đánh giá mức độ thiệt hại báo cáo UBND huyện trong thời gian sớm nhất để có phương án hỗ trợ cho bà con ổn định cuộc sống./.
                                                                              Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang