CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Chư Sê tặng quà cho trẻ em nghèo, khuyết tật nhân dịp tết trung thu 2020

Chư Sê tặng quà cho trẻ em nghèo, khuyết tật nhân dịp tết trung thu 2020

07/10/2020

     Ngày 1/10/2020, Hội Nạn nhân Chất độc Da cam huyện phối hợp với Chùa Mỹ thạch, thị trấn Chư Sê, doanh nghiệp tư nhân Phú Lợi (TP Plei Ku) tổ chức tặng quà cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật bị nhiễm chất độc Da Cam trên địa bàn huyện Chư Sê. Dự buổi trao quà có đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Dũng-  nguyên giám đốc Sở Tài chính; lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể trên địa bàn huyện, các doanh nghiệp tài trợ.


Các cháu trường mẫu giáo Sao Mai-TT Chư Sê biểu diễn văn nghệ tại buổi trao quà. Ảnh:HV
       Với chủ đề “Đêm hội trăng rằm”, các hoạt động văn nghệ đến từ trường mẫu giáo Sao Mai (TT Chư Sê); múa Lân, biểu diễn võ thuật của CLB võ thuật Vô Vi Nam (xã Bờ ngoong) đã đem đến cho các cháu thiếu nhi không khí vui tươi, phấn khởi trong đêm hội.
       Theo đó, 210 phần quà, gồm bánh kẹo, lồng đèn, gạo, mì tôm… được lãnh đạo huyện và các nhà từ thiện tặng cho các cháu thiếu niên, nhi đồng bị nhiễm chất độc Da Cam, trị giá mỗi suất quà 400.000 đồng. Bên cạnh đó, hiệu vàng Kim Tuyết (thị trấn Chư Sê) tặng 2 con bò sinh sản, trị giá mỗi con 10 triệu đồng và 5 triệu cho chương trình tặng quà cho trẻ em nhiễm chất độc DaCam. Tổng trị giá các phần quà gần 100 triệu đồng.
 

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hồng Hà trao quà cho các cháu khuyết tật bị nhiễm chất độc DaCam. Ảnh:HV
      Phát biểu tại đêm hội, Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Hồng Hà đã ghi nhận và biểu dương sự chung tay, góp sức của Hội Nạn nhân Chất độc Da Cam huyện, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân đã đã góp sức giúp cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đón tết Trung thu vui tươi, đầm ấm và mong rằng các gia đình nạn nhân chất độc Da cam có hoàn cảnh khó khăn luôn nỗ lực phát triển sản xuất vươn lên trong cuộc sống; Đồng chí cho biết từ trước tới nay Đảng, Nhà nước, cấp uỷ, chính quyền địa phương luôn dành sự quan tâm đặc biệt và có nhiều chính sách hỗ trợ đối với những gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, trẻ em yếu thế, trẻ em bị nhiễm chất độc Da Cam./.   
                                                                       Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang