CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Hội LHPN xã IaBlang: chương trình lục lạc vàng chung tay giúp phụ nữ nghèo.

Hội LHPN xã IaBlang: chương trình lục lạc vàng chung tay giúp phụ nữ nghèo.

16/03/2016

Sáng ngày 14/3/2016, Hội LHPN xã Ia Blang đã tổ chức chương trình lục lạc vàng trao tặng bò cho hội viên phụ nữ gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
Trước khi diễn ra buổi lễ, Hội LHPN xã đã tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí để các gia đình hội viên phụ nữ được giao lưu sau những ngày làm việc vất vả tạo không khí vui tươi phấn khởi.

 
Hội LHPN xã tặng bò cho phụ nữ nghèo.
Phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, thời gian qua, Hội LHPN xã Ia Blang đã tích cực vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và hội viên đóng góp quỹ tình thương để giúp đỡ cho hội viên khó khăn. Từ số tiền quyên góp được, Hội đã mua 1 con bò tặng cho hội viên Siu Ngal, trú tại làng Nhã gặp hoàn cảnh khó khăn,  với tổng giá trị là 10  triệu 500 ngàn đồng. Nhân dịp này, các tổ chức, nhà hảo tâm đứng chân trên địa bàn xã IaBlang cũng đã trao 7 phần quà cho 7 hộ gia đình phụ nữ nghèo trên bàn xã, mỗi xuất quà trị giá từ 500 đến 1 triệu 500 ngàn đồng.
Những việc làm thiết thực, ý nghĩa của Hội LHPN xã IaBlang đã giúp nhiều hội viên vươn lên thoát khỏi đói nghèo, qua đó, thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Được biết từ năm 2004 đến nay cùng với các hoạt động tặng bò thì Hội LHPN xã cũng đã tặng sổ tiết kiệm, xây dựng mới và sữa chữa 13 ngôi nhà cho các hội viên nghèo gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với tổng trị giá  trên 90 triệu đồng./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang