CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi huyện Chư Sê năm học 2019-2020

Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi huyện Chư Sê năm học 2019-2020

13/07/2020

     Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi huyện Chư Sê năm học 2019-2020 diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 08/7/2020 đến ngày 10/7/2020) tại Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành do Phòng GD&ĐT cùng với huyện đoàn Chư Sê phối hợp tổ chức.
     Tham dự hội thi có 28 thí sinh là anh chị Tổng phụ trách đội của các Liên đội trên địa bàn huyện Chư Sê. Các thí sinh trải qua bốn phần thi gồm: Sáng kiến kinh nghiệm hoặc Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng; Kiến thức và Kỹ năng; Thực hành Kỹ năng, Nghiệp vụ và phần thi Năng khiếu


Thầy Lê Tuấn Nhu - Phó Trưởng Phòng GD&ĐT, Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc Hội thi
     Đây là một trong những hoạt động được tổ chức thường xuyên từ cấp huyện đến cấp tỉnh, qua đó đẩy mạnh các phong trào thi đua trong trưòng học nói riêng và toàn huyện nói chung, nhằm thực hiện mục tiêu đào tạo và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở các cấp học; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho các anh chị TPT đội rèn luyện, tự học, sáng tạo và thể hiện năng lực của mình, được trao đổi chuyên môn nghiệp vụ với đồng nghiệp của mình. Thông qua Hội thi giúp anh chị TPT đội nâng cao năng lực chuyên môn, đổi mới phương pháp hoạt động, nâng cao nghiệp vụ hoạt động công tác đội và phong trào thiếu nhi trong trường học.
 

Phần thi thực hành Kỹ năng, Nghiệp vụ công tác đội của các thí sinh
     Các anh chị TPT đội đã mang đến Hội thi lòng say mê, những phong cách tự nhiên, độc đáo, đầy sáng tạo của mỗi cá nhân, tinh thần trách nhiệm cao với học sinh và nghề nghiệp. Các phần thi được đầu tư đúng theo tinh thần đổi mới, phần thi thực hành kỹ năng, nhiệp vụ đã đem lại cho học sinh đầy hứng thú và những ấn tượng tốt đẹp. Các thầy cô đã thể hiện tốt trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và bản lĩnh nghề nghiệp của mình trước học sinh và trước Ban Giám khảo.
 
Ban Tổ chức tặng thưởng cho các thí sinh có thành tích xuất sắc nhất trong Hội thi
     Hội thi đã khép lại trong niềm vui tươi phấn khởi của những anh chị TPT đội-Người thanh niên mang khăng quàng đỏ. Sáng ngày 10/7/2020, Ban Tổ chức đã tổ chức Bế mạc Hội thi với kết quả công nhận 21 thầy cô đạt danh hiệu “Giáo viên làm TPT đội giỏi cấp huyện năm học 2019-2020”; tôn vinh, tặng 19 giải thưởng cho 15 anh chị TPT có thành tích xuất sắc trong Hội thi (1 giải Nhất thuộc về đ/c Trương Thành Tùng-TPT Đội trường TH Bùi Thị Xuân; 02 giải Nhì cho đ/c Trần Thị Tố Vân-TPT Đội trường THCS Nguyễn Khuyễn và đ/c Võ Thị Phương Nhi-TPT Đội trường TH Nguyễn Tất Thành, 04 giải ba và 08 giải Khuyến Khích và 04 giải cá nhân xuất sắc nhất ở các phần thi), đồng thời tuyển chọn những đại diện ưu tú nhất để tham dự kì thi giáo viên làm TPT đội giỏi cấp tỉnh trong thời gian tới.
                                                                            
                                                                                    Nguyễn Võ Hùng Vương

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang