CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Hội từ thiện Hạnh phúc là sẻ chia phối hợp với Đội tuyển bóng đá U19 Việt Nam đến thăm và tặng quà

Hội từ thiện Hạnh phúc là sẻ chia phối hợp với Đội tuyển bóng đá U19 Việt Nam đến thăm và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường tiểu học Bùi Thi Xuân

09/04/2018

Vừa qua, đại diện Hội từ thiện Hạnh phúc là sẻ chia đến từ thành phố Hà Nội đã phối hợp với Đội tuyển bóng đá U19 Việt Nam đến thăm và tặng hơn 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường tiểu học Bùi Thi Xuân, xã Kông Htok, huyện Chư Sê. Dự buổi trao quà có thầy Lê Văn Tám – Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Đinh Thị Mến – Chủ tịch Công đoàn cùng các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Bùi Thị Xuân.

Đội tuyến bóng đá U19 Việt Nam giao lưu văn nghệ cùng các em học sinh 
 
Tại buổi trao quà, Ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyến bóng đá U19 Việt Nam cùng với anh Nguyễn Thành Trung - Hội trưởng Hội từ thiện Hạnh phúc là sẻ chia đã ân cần hỏi thăm và tặng 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 200 ngàn đồng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; đến thăm và tặng một suất quà trị giá 5 triệu đồng cho em Rơ Châm Tháo học lớp 1e trường tiểu học Bùi Thị Xuân có hoàn cảnh rất khó khăn, bị tai nạn đang nằm điều trị tại Trung tâm y tế huyện Chư Sê. Đồng thời, trong đợt này Hội từ thiện và các tuyển thủ quốc gia U19 đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, trao quà trị giá 500 ngàn đồng và khảo sát tình hình cụ thể tại gia đình một số em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
                              
Các em học sinh vui mừng nhận quà từ Hội từ thiện và đội tuyển bóng đá U19 Việt Nam
 
Anh Nguyễn Thành Trung - Hội trưởng Hội từ thiện Hạnh phúc là sẻ chia cho biết, “đến trao quà lần này cho các em học sinh cũng là dịp để Hội khảo sát tình hình cụ thể hoàn cảnh của những học sinh còn khó khăn tại địa phương để Hội có chính sách hỗ trợ lâu dài, phần nào giúp các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn, tiếp bước đến trường”.
Anh Trung cho biết thêm, trước mắt sau chuyến khảo sát này Hội sẽ gửi tặng một nghìn bộ quần áo cùng một số đồ dùng học tập để các em có quần áo mới đến trường.
Dịp giao lưu, thăm hỏi và chia sẻ của các cầu thủ U19 Việt Nam và đại diện Hội từ thiện Hạnh phúc là sẻ chia lần này tại trường tiểu học Bùi Thị Xuân là niềm cổ vũ động viên to lớn đối với các em học sinh nói chung và các em học sinh là người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn nói riêng, tiếp thêm sức mạnh để các em vươn lên vượt qua khó khăn học tập tốt trở thành con ngoan, trò giỏi, thành người có ích cho gia đình và xã hội.
 
Thùy Dung

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang