CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Huyện Chư Sê: Tổ chức lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng chống đuối nước, kết hợp giải bơ

Huyện Chư Sê: Tổ chức lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng chống đuối nước, kết hợp giải bơi năm 2019

03/06/2019

Ngày 1/6/2019, tại nhà thi đấu đa năng huyện; UBND huyện Chư Sê đã tổ chức lễ phát động phong trào toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước kết hợp giải bơi năm 2019. Tham dự lễ có bà Kpui H’Blê- Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan ban ngành của huyện và hơn 60 vận động viên là giáo viên và học sinh đến từ các đơn vị trường tiểu học, THCS, THPT, cán bộ CNVC trên địa bàn huyện.

Quang cảnh lễ phát động.  Ảnh: HV
Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Kpui H’Blê – PCT UBND huyện đã nêu bật ý nghĩa và sự cần thiết của việc tham gia tập luyện bộ môn bơi, việc phổ biến các kỹ năng bảo đảm an toàn trong môi trường nước, phòng, chống các tai nạn  đuối nước đối với trẻ em và người lớn. Việc tham gia tập luyện môn bơi còn góp phần nâng cao tầm vóc, thể chất cho thế hệ trẻ, nhất là trẻ em, học sinh, là dịp để tìm kiếm những VĐV tài năng cho bộ môn bơi, lặn của huyện. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, là một trong những hoạt động cho trẻ em trong “tháng hành động vì trẻ em năm 2019” qua đó góp phần thúc đẩy phong trào TDTT đáp ứng nhu cầu của nhân dân, đặc biệt là trẻ em, học sinh.
Các VĐV tham gia tranh tài tại giải. Ảnh: HV
 Sau lễ khai mạc ngắn gọn, ý nghĩa, tại Bể bơi huyện Chư Sê các vận động viên đã tham gia tranh tài ở hai cự ly 25m dành cho học sinh tiểu học và THCS, 50m cho học sinh THPT và cán bộ CNVC. Với tinh thần thể thao cao thượng, khoẻ để xây dựng và bảo vệ tổ quốc, trên đường đua xanh các vận động viên đã thi đấu trung thực, hết mình thể hiện những kỹ năng bơi lội thuần thục, đẹp mắt tạo cho không khí giải bơi càng thêm sôi nổi.
Sau một ngày tranh tài sôi nổi, giải bơi năm 2019 huyện Chư Sê đã thành công tốt đẹp. Kết quả Ban tổ chức đã trao 15 giải nhất nhì, ba cho các vận động viên đạt thành tích cao ở  5 nội dung bơi nam, nữ tiểu học; nam THCS; nam, nữ THPT& cán bộ CNVC.
                                     
                                                                                         HOÀNG VIÊN

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang