CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Huyện đoàn Chư Sê tổ chức giải bóng đá gây quỹ ủng hộ đồng bào Miền Trung

Huyện đoàn Chư Sê tổ chức giải bóng đá gây quỹ ủng hộ đồng bào Miền Trung

04/11/2020

     Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện,  Chiều ngày 30-10, Huyện đoàn Chư Sê đã tổ chức khai mạc giải bóng đá Mi ni gây quỹ ủng hộ đồng bào Miền Trung bị thiệt hại do mưa bão gây ra. Dự lễ khai mạc có ông Dương Mạnh Mẫn-Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo MT và các cơ quan đoàn thể huyện, các doanh nghiệp, mạnh thường quân trên địa bàn huyện


BTC tặng cơ lưu niệm cho các đội bóng. Ảnh: HV
     Tham gia giải có 23 đội bóng, với hơn 200 vận động viên, đến từ các đơn vị đoàn thanh niên xã, thị trấn, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Các đội bóng được chia thành hai nhóm, nhóm bảng hạng A gồm 8 đội mạnh chia thành 2 bảng A1 và A2; nhóm bảng hạng B  chia thành 4 bảng B1, B2, B3, B4 có 15 đội trung bình thi đấu vòng loại để chọn đội vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Với tinh thần thể thao cao thượng, giao lưu học hỏi, các cầu thủ đã thi đấu trung thực, cống hiến hết mình cho khán giả những trận cầu sôi nổi hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ.
     Sau 3 ngày thi đấu, từ ngày 30/10 đến 1/11/2020, giải bóng đá mini đã thành công tốt đẹp. Kết quả BTC đã trao huy chương bạc, đồng và cờ cho các đội đoạt giải nhì và giải ba ở hai nhóm hạng A và hạng B; trao Cúp, huy chương, cờ cho đội Áo Da FC đoạt chức vô địch hạng A và đội Lan Tâm FC đoạt chức vô địch hạng B.
 

Các cầu thủ tham gia ủng hộ đồng bào Miền Trung. Ảnh: HV
     Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Nay Winh-Bí thư Huyện đoàn đã ghi nhận và biểu dương tinh thần của các cầu thủ, đoàn viên thanh niên đã tích cực tham gia giải. Đồng thời cảm ơn sự đóng góp ủng hộ nhiệt tình của các đại biểu, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện đã đến xem, cổ vũ phong trào và ủng hộ số tiền hơn 30 triệu đồng. Số tiền này sẽ được Huyện đoàn Chư Sê chuyển ủng hộ đồng bào Miền Trung và Tây nguyên ./.
                                                                                      Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang