CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > KHAI MẠC ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO XÃ IA H LỐP LẦN THỨ VI

KHAI MẠC ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO XÃ IA H LỐP LẦN THỨ VI

14/04/2021

     Sáng ngày 10-4, tại sân vận động làng Á, UBND xã Ia H Lốp đã long trọng tổ chức lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ VI, năm 2021. Dự lễ có các đồng chí trong Ban chỉ đại đại hội TDTT huyện, đại diện lãnh đạo 15 xã thị trấn trên địa bàn huyện, cán bộ và nhân dân xã Ia H Lốp


Đồng chí Nguyễn Văn Đức-Bí thư Đảng uỷ xã đốt lửa truyền thống khai mạc đại hội TDTT xã Ia HLốp lần thứ VI. Ảnh: HV
 
     Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Đinh Thị Báu-Phó chủ tịch UBND xã Ia H’Lốp khẳng định: Đại hội TDTT xã Ia H’Lốp là ngày hội biểu dương sức mạnh đoàn kết của toàn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã, thể hiện sự phát triển của phong trào TDTT toàn dân; đồng thời là dịp tuyên truyền cổ vũ toàn dân tham gia hưởng hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, để nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống người dân. Đại hội cũng là dịp để các vận động viên có điều kiện thi đấu cọ sát, học hỏi nâng cao trình độ và kinh nghiệm thi đấu và nhằm tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT huyện Chư Sê lần thứ X năm 2021.
 
 

Hình ảnh lễ diễu hành biểu dương lực lượng tại đại hội. Ảnh; Hv
     Lễ khai mạc có hơn 1000 người tham gia diễu hành biểu dương lực lượng của các khối đại diện cho công nhân, viên chức, người lao động, các đoàn thể, trường học, khu dân cư...  và khép lại, với những hình ảnh đẹp từ các màn biểu diễn võ thuật Karate của các võ sinh Trường THPT Trần Cao Vân và các màn đồng diễn của các em học sinh Trường THCS Nguyễn Chí Thanh, xã Ia H Lốp.
 
         


Màn đồng diễn của các em học sinh trường THCS Nguyễn Chí Thanh xã Ia H’Lốp. Ảnh: HV
     Đại hội Thể dục thể thao xã Ia H Lốp lần thứ VI, được tổ chức 14 nội dung, gồm các môn: Bóng đá, bóng chuyền, đẩy gậy, cầu lông, kéo ko, điền kinh, việt dã, bắn nỏ, với 450 vận động viên về tham gia tranh tài. Trên tinh thần thể thao cao thượng các vận động viên đã thi đấu trung thực, hết mình, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ./.
                                                                         Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang