CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Lãnh đạo huyện thăm tặng quà các trường học trên địa bàn xã Ayun.

Lãnh đạo huyện thăm tặng quà các trường học trên địa bàn xã Ayun.

25/02/2016

Nhân dịp đầu xuân mới Bính Thân 2016, sáng 22/2/2016, đồng chí Nguyễn Hữu Tâm – phó chủ tịch thường trực UBND huyện đã đến thăm hỏi và tặng quà các trường học trên địa bàn xã Ayun.

Đ/C Nguyễn Hữu Tâm thăm tặng quà trường mẫu giáo Hoa Huệ
         Đến thăm trường mẫu giáo Hoa Huệ, trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Lê Lợi và phổ thông dân tộc bán trú THCS Phan Đăng Lưu, sau khi nghe đại diện các trường báo cáo tình trạng cơ sở vật chất hiện tại cũng như công tác giảng dạy của trường, đồng chí phó chủ tịch thường trực UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng của các nhà trường trong việc khắc phục khó khăn, động viên các thầy cô giáo và các em học sinh tiếp tục nỗ lực phấn đấu, không ngừng đổi mới phương pháp dạy học để không chỉ dạy chữ mà còn rèn luyện nhân cách cho học sinh. Đồng thời gửi tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên các nhà trường lời chúc sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục sự nghiệp trồng người cao quý.
Kiểm tra tình hình nước sinh hoạt tại xã Ayun
          Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Hữu Tâm – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện đã đi kiểm tra tình hình nước sinh hoạt của bà con tại các làng trên địa bàn xã Ayun. Qua kiểm tra cho thấy, đến nay nhìn chung các làng đều đảm bảo cung cấp đủ nước sinh hoạt; tuy nhiên nước dùng để ăn, uống vẫn còn nhiều bất cập do chất lượng nước chưa đảm bảo nên các hộ dân phải mua nước bình để sử dụng. Sau khi kiểm tra thực trạng nước sinh hoạt của nhân dân, đồng chí Nguyễn Hữu Tâm yêu cầu các ngành chức năng, UBND xã Ayun sớm có báo cáo và đề xuất phương án cụ thể để huyện có giải pháp kịp thời hỗ trợ, tránh tình trạng thiết nước sinh hoạt kéo dài./.
                                                                                      Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang