CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG ĐƠN VỊ DẪN ĐẦU PHONG TRÀO THI ĐUA “DẠY TỐT, HỌC TỐT” BẬC TRUNG HỌC CƠ SỞ

TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG ĐƠN VỊ DẪN ĐẦU PHONG TRÀO THI ĐUA “DẠY TỐT, HỌC TỐT” BẬC TRUNG HỌC CƠ SỞ

28/10/2016

Trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng xã HBông cách trung tâm thị trấn Chư Sê 18 km về phía Nam, có quy mô 11 lớp, với 344 học sinh. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên là 27 người (trong đó đạt chuẩn 100%, trên chuẩn 66,6%). Là trường thuộc xã vùng III còn gặp rất nhiều khó khăn như: chưa có đủ cơ sở vật chất để đáp ứng cho công tác dạy và học, chưa có các phòng chức năng, phòng bộ môn để đẩy mạnh công tác giáo dục toàn diện và hiệu quả, một số đồ dùng dạy học chất lượng chưa đáp ứng được yêu cầu giảng dạy, một số giáo viên nhà ở xa trường, chất lượng học sinh không đồng đều, số học sinh DTTS chiếm tỉ lệ cao, công tác xã hội hóa giáo dục ở địa phương còn gặp nhiều khó khăn.

Đ/c Lê Đình Huấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao cờ thi đua cho các đơn vị dẫn đầu ngành Giáo dục huyện Chư Sê, năm học 2015 - 2016

Trong những năm qua, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Uỷ ban nhân dân huyện, Phòng Giáo dục&Đào tạo, sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng của tập thể sư phạm nhà trường, các phong trào thi đua của ngành Giáo dục huyện được Ban giám hiệu nhà trường phát động rộng rãi tới toàn thể giáo viên, học sinh trong trường và đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Trong đó, nổi bật nhất là phong trào thi đua: “dạy tốt, học tốt”. Lãnh đạo nhà trường luôn quan tâm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, công tác dạy và học. 100% giáo viên soạn bài và sử dụng giáo án điện tử thành thạo. Năm học 2015 - 2016, nhà trường có 03 giáo viên được tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, 21 giáo viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 21 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường, 11 giáo viên được công nhận giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường.
Ban Giám hiệu nhà trường luôn chú trọng, quan tâm đào tạo, bồi dưỡng chất lượng mũi nhọn để tạo nguồn. Năm học 2015 - 2016, trường đã tổ chức bồi dưỡng học sinh giỏi các khối lớp. Kết quả, cuối năm đạt nhiều thành tích đáng biểu dương: học sinh giỏi cấp huyện đạt 03 giải nhì, 02 giải ba, 04 giải khuyến khích, 07 giải công nhận; học sinh giỏi cấp tỉnh đạt 01 giải nhất và 01 giải ba.
 Với những kết quả đã đạt được, nhiều năm liền nhà trường đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”. Năm học 2011-2012, 2015-2016 trường được Uỷ ban nhân dân tỉnh tặng cờ thi đua; Chi bộ nhà trường đạt chi bộ trong sạch, vững mạnh 05 năm liền; công đoàn nhà trường nhiều năm liền đạt vững mạnh, xuất sắc, được công đoàn ngành Giáo dục, Liên đoàn lao động huyện và Liên đoàn lao động tỉnh tặng nhiều giấy khen, bằng khen; chi đoàn giáo viên được công nhận vững mạnh.
 Thầy Dương Thành Vinh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường vui mừng cho chúng tôi biết: “Nhà trường đạt được kết quả đáng tự hào như trên là nhờ sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Uỷ ban nhân dân huyện, Phòng Giáo dục&Đào tạo, sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể sư phạm nhà trường và sự quan tâm của Ban đại diện phụ huynh học sinh. Để phát huy những thành tích đã đạt được và giành những thành tích cao hơn, trong năm học 2016-2017 và các năm học tiếp theo, thầy và trò trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng quyết tâm phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch năm học đề ra, chú trọng đào tạo, bồi dưỡng chất lượng mũi nhọn; nâng cao chất lượng đại trà, xứng đáng là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua: “Dạy tốt, học tốt” bậc Trung học cơ sở của ngành Giáo dục huyện Chư Sê.
Phương Lê-  Chuyên viên Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang