CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Thiếu nhi xã Ia Hlốp sôi động cùng cuộc thi vẽ tranh về môi trường

Thiếu nhi xã Ia Hlốp sôi động cùng cuộc thi vẽ tranh về môi trường

08/08/2016

Vừa qua, chi đoàn thôn 2 ( xã Ia Hlốp, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Môi trường” cho hơn 30 em thiếu nhi đang sinh hoạt hè tại địa phương.

Hơn 30 em thiếu nhi hào hứng, cùng tranh tài với phần thi vẽ tranh về môi trường. 
Với chủ đề rộng nên phần lớn các em thiếu nhi đã có nhiều cách suy nghĩ để tạo nên một tác phẩm đẹp liên quan về môi trường, trong đó có nhiều em đã đưa ra nhiều ý tưởng hay trong việc hình thành một bức tranh đầy sinh động thông qua các hoạt động thường ngày như: bảo vệ môi trường sống, bảo vệ rừng… qua thông điệp “ hãy bảo vệ trái đất”.
Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi vào kỳ nghỉ hè, giúp cho các em hình thành nếp sống văn minh, hiểu biết về đời sống sinh hoạt hằng ngày và có ý thức hơn trong việc chung tay bảo vệ môi trường.
Chị Lê Thị Thanh Hà, Bí thư chi đoàn thôn 2 cho biết: “ Với mục đích là rèn luyện cho các em học sinh có ý thức ngày từ nhỏ và có ý thức bảo vệ môi trường, thông qua chương trình này sẽ giáo dục cho trẻ em yêu thiên nhiên, biết giữ gìn và không làm ô nhiễm môi trường mình đang sinh sống.”
Được biết, theo kế hoạch dự kiến rằm trung thu chi đoàn thôn 2 sẽ tổ chức cho các em thêm nhiều hoạt động và hoạt động này sẽ duy trì hằng năm.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang