CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Thôn Hồ Nước, thị trấn Chư Sê khánh thành nhà sinh hoạt cộng đồng.

Thôn Hồ Nước, thị trấn Chư Sê khánh thành nhà sinh hoạt cộng đồng.

24/05/2016

Ban nhân dân thôn Hồ Nước, thị trấn Chư Sê vừa tổ chức lễ khánh thành nhà sinh hoạt cộng đồng. Dự lễ có đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn Chư Sê và đông đảo bà con nhân dân thôn Hồ Nước.

Nhà sinh hoạt cộng đồng thôn Hồ Nước được khởi công xây dựng vào giữa tháng 3 năm 2016, sau gần 2 tháng thi công đến nay công trình đã cơ bản hoàn thành và đưa vào sử dụng. Nhà sinh hoạt cộng đồng thôn Hồ Nước có diện tích sử dụng 100m2, quy mô công trình cấp 4 với tường xây, mái lợp tôn, hệ thống cửa đi, cửa sổ và hệ thống điện được đầu tư hoàn chỉnh. Với tổng kinh phí hơn 350 triệu đồng; trong đó, vốn ngân sách huyện 100 triệu đồng, ngân sách thị trấn 100 triệu đồng và nhân dân đóng góp 156 triệu đồng.
 Việc xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng cho thôn Hồ Nước, thị trấn Chư Sê là một việc làm ý nghĩa và thiết thực; đồng thời, là một trong những chủ trương của Đảng, Nhà nước nhằm tạo điều kiện cho các khu dân cư có địa điểm để tổ chức sinh hoạt, hội họp và phục vụ cho các hoạt động văn hóa văn nghệ của địa phương, góp phần thúc đẩy phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư” trong thôn, xây dựng thị trấn Chư Sê ngày càng giàu mạnh./.
                                                                             Vũ Cúc.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang