CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Thư viện tỉnh Gia Lai tổ chức buổi đọc sách cho học sinh trên địa bàn huyện Chư Sê.

Thư viện tỉnh Gia Lai tổ chức buổi đọc sách cho học sinh trên địa bàn huyện Chư Sê.

09/03/2017

Thư viện tỉnh Gia Lai vừa phối hợp với thư viện huyện Chư Sê tổ chức chuyến xe lưu động đưa sách đến UBND xã Ia Hlốp, trường tiểu học Võ Thị Sáu xã Ia Hlốp và trường THCS Lý Tự Trọng xã HBông để tổ chức buổi đọc sách, truy cập intenet miễn phí cho các em học sinh.

các em học sinh tham gia đọc sách.
Buổi phục vụ đã thu hút hơn 1.000 em học sinh của các trường tham gia với gần 5.000 đầu sách ở tất cả các thể loại tạo điều kiện cho học sinh có thêm những kiến thức bổ ích, thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng trên lớp. Bên cạnh đó, xe thư viện lưu động còn trang bị 10 máy vi tính kết nối mạng internet giúp các em tra cứu tài liệu, rèn luyện kỹ năng về công nghệ thông tin.
Việc tổ chức chuyến xe thư viện lưu động là một hoạt động bổ ích, góp phần xây dựng văn hóa đọc, tạo niềm đam mê đọc sách cho học sinh, giúp cho các em có thêm kiến thức, bổ sung vào việc học tập, nâng cao trình độ hiểu biết. Đồng thời, tạo điều kiện cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa có cơ hội được tiếp xúc và làm quen với máy tính./
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang