CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > UBND huyện Chư Sê: hội thi tìm hiểu pháp luật, kiến thức và kỹ năng bảo vệ chăm sóc trẻ em.

UBND huyện Chư Sê: hội thi tìm hiểu pháp luật, kiến thức và kỹ năng bảo vệ chăm sóc trẻ em.

16/10/2015

Sáng ngày 16/10/2015, tại hội trường 17/8, UBND huyện Chư Sê đã tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật, kiến thức và kỹ năng  bảo vệ chăm sóc trẻ em. Đồng chí Nguyễn Hữu Tâm – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện dự và phát biểu khai mạc tại hội thi.
 

Toàn cảnh hội thi
Tham gia hội thi có 80 thí sinh đến từ 8 trường THCS trên địa bàn huyện. Mỗi đội trải qua 3 phần thi: phần thi chào hỏi, kiến thức và tài năng. Thời gian tối đa cho 3 phần thi không quá 20 phút. Nội dung đề cập xung quanh những vấn đề về luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; công tác phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ em; kỹ năng ứng phó của trẻ em trong những tình huống quen thuộc thường gặp trong cuộc sống. Với sự chuẩn bị kỹ về nội dung, các đội thi đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với Ban giám khảo và các khán giả đến cổ vũ cho hội thi.
 
Phần thi bốc thăm trả lời câu hỏi
Thông qua Hội thi đã góp phần nâng cao nhận thức và trang bị kiến thức về phòng, chống vi phạm pháp luật cho thanh thiếu niên, rèn luyện kỹ năng và hướng tới thực hiện lối sống lành mạnh. Kết thúc hội thi , Ban tổ chức đã thưởng cho các đội có phần thi xuất sắc nhất./.
Mỹ Đức
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang