CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Xã Ia Pal khai mạc Đại hội TDTT lần thứ II

Xã Ia Pal khai mạc Đại hội TDTT lần thứ II

07/04/2017

Sáng ngày 3/4/2017, UBND xã Ia Pal vừa tổ chức lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ II, năm 2017. Dự lễ có đại diện Ban chỉ đạo Đại hội thể dục thể thao huyện Chư Sê. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã cùng đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn.


Mở đầu lễ khai mạc là phần diễu hành biểu dương lực lượng của các đơn vị, các tổ chức đoàn thể, ngọn lửa truyền thống của Đại hội đã được đồng chí Bí thư Đảng ủy xã thắp sáng trên lửa đài, thể hiện ý chí quyết thắng của các vận động viên về tham gia thi đấu cũng như tinh thần đoàn kết và ý chí kiên cường của nhân dân các dân tộc trên địa bàn. Kết thúc lễ khai mạc là màn đồng diễn thể dục ấn tượng của các em học sinh. Sau lễ khai mạc, các vận động viên các đơn vị đã bước vào tranh tài sôi nỗi ở các môn thi đấu như kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ…Với tinh thần thể thao cao thượng các đoàn vận động viên đã mang đến cho khán giả nhiều trận đấu hay, đẹp mắt, hòa với tiếng vỗ tay, reo hò cổ vũ náo nhiệt của khán giả. Tạo ra một ngày hội thể thao quần chúng sôi nổi, vui tươi, lành mạnh, động viên cán bộ, nhân dân trên địa bàn đẩy mạnh phong trào "Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và góp phần thực hiện hiệu quả phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư".
 
 
 
Diễn ra từ ngày 22/3 – 3/4/2017. Đại hội lần này thu hút hơn 400 vận động viên đến từ 9 thôn, làng trên địa bàn xã, các đoàn vận động viên sẽ tranh tài ở 6 nội dung gồm: bóng đá, bóng chuyền, bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy và cờ tướng. Thông qua đại hội là dịp để các đoàn vận động viên trong toàn xã có cơ hội giao lưu, học hỏi và tuyển chọn lực lượng vận động viên xuất sắc tham gia Đại hội thể dục thể thao huyện Chư Sê lần thứ VIII./.
                                                                                    Đức Chí

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang