CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Xã IaBlang khánh thành đường giao thông liên thôn 7 và thôn An Điền.

Xã IaBlang khánh thành đường giao thông liên thôn 7 và thôn An Điền.

22/12/2015

Ban nhân dân thôn An Điền, xã IaBlang vừa tổ chức khánh thành đường giao thông liên thôn nối từ thôn An Điền đến thôn 7, xã IaBlang. 

Toàn cảnh lễ khánh thành đường giao thông liên thôn 7 và An Điền.  Ảnh: Vũ Cúc.
          Có thể nói, đoạn đường giao thông liên thôn 7 và An Điền là một trong những tuyến đường giao thông quan trọng của xã IaBlang. Tuy nhiên, tuyến đường này vào mùa nắng thì bụi, mùa mưa thì lầy lội, ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất và sinh hoạt của nhân dân, đặc biệt là việc đến trường của các cháu học sinh. Xác định giao thông nông thôn là một tiêu chí quan trọng trong xây dựng nông thôn mới, thời gian qua, xã IaBlang đã tranh thủ sự hỗ trợ của Nhà nước và nguồn lực trong nhân dân để xây dựng đường giao thông nông thôn, với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm, nhân dân làm Nhà nước hỗ trợ”. Theo thiết kế, đường giao thông liên thôn 7 và An Điền có tổng chiều dài 570m, rộng 3m và dày 16cm với tổng kinh phí hơn 355 triệu đồng; trong đó, nhân dân đóng góp 166 triệu đồng và Nhà nước hỗ trợ hơn 189 triệu đồng. Thời gian thi công từ ngày 15/11 đến hết ngày 2/12/2015.  Để mở rộng tuyến đường này, hầu hết nhân dân đều tự nguyện hiến đất và vui vẻ tháo gỡ bờ rào để bàn giao mặt bằng cho các đơn vị thi công.
Với sự đoàn kết, quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã nhà, IaBlang sẽ thực hiện thắng lợi những mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng mà Nghị quyết Đảng ủy đã đề ra, tạo tiền đề vững chắc để IaBlang được công nhận xã nông thôn mới./.
 
                                                                   Vũ Cúc.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang