CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Đảng ủy xã IaBlang: Hội thao mừng Đảng, mừng Xuân lần thứ VI, năm 2016.

Đảng ủy xã IaBlang: Hội thao mừng Đảng, mừng Xuân lần thứ VI, năm 2016.

17/02/2016

Đảng ủy xã IaBlang vừa tổ chức hội thao mừng Đảng, mừng Xuân lần thứ VI, năm 2016. Dự hội thao có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy Chư Sê, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, đông đảo cán bộ và nhân dân trên địa bàn xã.

Toàn cảnh buổi lễ.  Ảnh: Vũ Cúc.
Các đội tham gia thi đấu môn bóng chuyền.  Ảnh: Vũ Cúc.

          Tham gia hội thao lần này có hơn 300 vận động viên đến từ 17/17 chi bộ thôn, làng trong toàn xã. Các vận động viên tham gia thi đấu 3 môn với 4 nội dung, gồm: Bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, bóng đá và nhảy bao bố. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng nên các vận động viên đã cống hiến cho khán giả xã nhà những đường bóng hay, đẹp mắt. Hội thao là dịp để cán bộ, đảng viên, công nhân - viên chức và người lao động trên địa bàn xã có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác và thắt chặt tinh thần đoàn kết. Đây cũng là một hoạt động bổ ích đã được đông đảo cán bộ, đảng viên, nhân dân hưởng ứng và tham gia tích cực, sôi nổi và trở thành giải truyền thống của xã trong suốt 6 năm qua.
Nhà tài trợ trao cúp cho đội đạt giải nhất môn bóng chuyền.  Ảnh: Vũ Cúc.
          Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao 33 giải cho các đội tham gia dự thi; trong đó, 5 giải nhất, 5 giải nhì, 11 giải ba, 9 giải phong trào. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho vận động viên xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất./.                                                                                                                                                                           Vũ Cúc.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang