CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Đoàn trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm: tổ chức hội chợ ẩm thực

Đoàn trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm: tổ chức hội chợ ẩm thực

21/03/2017

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em, học sinh sau những giờ học căng thẳng, ngày 19/3/2017, Đoàn trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tổ chức hội chợ ẩm thực năm 2017.

Các em tham gia nấu ăn tại hội chợ ẩm thực. Ảnh: Mỹ Đức.
Theo đó, hơn 1.500 học sinh đến từ các khối lớp trong toàn trường đã tham gia hội chợ ẩm thực với 37 gian hàng đồ ăn các loại. Đối với phần thi ẩm thực, các chi đoàn nấu 1 món chính để tham gia dự thi và tham gia thuyết trình về món ăn của mình. Yêu cầu món ăn phải cân đối dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm và trình bày đẹp mắt. Tận dụng các nguyên liệu sẵn có tại địa phương, bằng sự hiểu biết và khéo léo ở tuổi học trò, các lớp đã đem đến Hội chợ ẩm thực nhiều món ăn có sự đầu tư khá công phu, hình thức và nội dung trang nhã, kết hợp chế biến hài hòa giữa ẩm thực truyền thống và hiện đại, được người thưởng thức đánh giá cao. Hội chợ đã thu hút rất nhiều lượt khách đến tham quan, mua thức ăn ở các gian hàng do chính các em học sinh chế biến.
Thông qua các hoạt động vui chơi này nhằm giúp cho các em học sinh có được những phút giây thư giãn sau những giờ học căng thẳng trên lớp. Đồng thời tạo sự đoàn kết, gắn bó với nhau trong tập thể lớp, chi đoàn và rèn luyện các kỹ năng hoạt động cho học sinh./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang