CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Bí thư Huyện ủy làm việc vớiĐảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Ia Ko.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Bí thư Huyện ủy làm việc vớiĐảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Ia Ko.

27/10/2015

Sáng ngày 23/10/2015, đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã có buổi làm việc với Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã IaKo về công tác triển khai nhiệm vụ sau đại hội Đảng bộ xã Ia Ko lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 và tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2015. Dự buổi làm việc có các đồng chí Nguyễn Hữu Tâm – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện; Mai Văn Thiên – Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy.

Quang cảnh buổi làm việc.  Ảnh: Vũ Cúc.
        Sau đại hội Đảng bộ xã Ia Ko lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng ủy Xã đã chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ xây dựng kế hoạch triển khai Nghị quyết Đại hội, tăng cường công tác tuyên truyền để nhân dân thi đua lập thành tích chào mừng thành công đại hội Đảng bộ xã, tiến tới đại hội lần thứ XII của Đảng. Song song với đó, Đảng ủy Xã đã xây dựng quy chế, chương trình làm việc toàn khóa, phân công nhiệm vụ cụ thể cho cấp ủy viên phụ trách từng lĩnh vực. Đối với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội tiếp tục được củng cố, kiện toàn và hoạt động có hiệu quả, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.
Trong 9 tháng đầu năm 2015, mặc dù tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội có nhiều diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến công tác chỉ đạo, điều hành. Song dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã nên đã đạt được một số kết quả nhất định. Theo đó, đời sống của nhân dân trong xã tuy còn gặp nhiều khó khăn, nhưng vẫn tương đối ổn định, hiện nông dân đang tập trung chăm sóc các loại cây trồng để tăng hiệu quả kinh tế. Sự nghiệp giáo dục, y tế được quan tâm, cơ sở vật chất phục vụ cho công tác dạy và học được đầu tư nâng cấp đồng bộ, chất lượng dạy - học ngày càng nâng cao. Công tác chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch bệnh cho nhân dân được chú trọng và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Việc xây dựng hệ thống chính trị cũng được các đảng viên trong toàn Đảng bộ xã quan tâm, chú trọng. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an ninh nông thôn và an toàn giao thông vẫn còn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp.
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hồng Hà - Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận những cố gắng của các cán bộ, đảng viên trong việc lãnh đạo nhân dân phát triển kinh tế. Nhân đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng nêu lên một số nhiệm vụ để Đảng bộ và nhân dân các dân tộc xã Ia Ko thực hiện nhằm xây dựng Đảng bộ, Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh. Trước đó, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đến thăm và làm việc với hệ thống chính trị làng Sur A về công tác xây dựng hệ thống chính trị và phát triển kinh tế - xã hội của làng Sur A./.                                                                              
Vũ Cúc.     

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang