CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Chư Sê: Mở lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng cho đoàn viên ưu tú, xuất sắc tại trường THPT Trường

Chư Sê: Mở lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng cho đoàn viên ưu tú, xuất sắc tại trường THPT Trường Chinh

20/01/2021

     Vừa qua, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã phối hợp với trường THPT Trường Chinh tổ chức mở lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng cho 33 đoàn viên là học sinh ưu tú, xuất sắc của trường.


Quang cảnh lớp học
     Tham gia lớp học, các đoàn viên ưu tú được học tập 5 chuyên đề: Khái lược  lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, các em còn được nghe thông tin thời sự, lịch sử Đảng bộ huyện.
     Sau khi hoàn thành chương trình bồi dưỡng, các thanh niên ưu tú tiếp tục được theo dõi, giúp đỡ, học tập, rèn luyện, phấn đấu để sớm được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
     Thông qua lớp học nhằm góp phần quan trọng trong công tác xây dựng và bồi dưỡng các hạt nhân ưu tú trong trường học, nhằm tăng thêm sức chiến đấu và bảo đảm sự kế thừa, phát triển của  Đảng.
Thùy Dung

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang