CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Cụm thi đua số 2 khối mặt trận: Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017, ký kết giao ước thi

Cụm thi đua số 2 khối mặt trận: Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017, ký kết giao ước thi đua năm 2018.

27/11/2017

Sáng ngày 24/11/2017, tại huyện Chư Sê, cụm thi đua số 2 UBMTTQ các huyện, thị xã gồm: Chư Sê, Chư Pưh, Phú Thiện, Ia Pal, Krông Pa và thị xã AyunPa đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017 và ký kết giao ước thi đua năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Nuôi – Phó chủ tịch UBMTTQ tỉnh Gia Lai.

Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: Mỹ Đức.

Trong năm 2017, UBMTTTQ các đơn vị trong cụm thi đua số 2 đã nỗ lực triển khai thực hiện tốt chương trình công tác mặt trận, đảm bảo tiến độ thời gian, chất lượng và hiệu quả công việc. Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động tiếp tục được duy trì, triển khai sâu rộng và nâng cao chất lượng, hướng vào những vấn đề trọng tâm, thiết thực đối với đời sống của các tầng lớp nhân dân. Nhiều mô hình hay được Mặt trận các cấp phát động như: cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “làm thay đổi nếp nghĩ cách làm trong đồng bào dân tộc thiểu số để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững”; “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”… Các cuộc vận động này đã từng bước tạo sự chuyển biến trong đời sống nhân dân các dân tộc trên địa bàn các huyện. Bên cạnh đó, việc vận động xây dựng quỹ vì người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ cứu trợ thiên tai cũng được các đơn vị trong cụm thực hiện có hiệu quả. Trong năm 2017 cụm thi đua số 2 đã vận động xây dựng quỹ vì người nghèo được hơn 1 tỷ đồng, bàn giao 31 ngôi nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo tại địa phương; ngoài ra còn phối hợp với Phòng LĐTB&XH các huyện, thị xã xây mới và sữa chữa 102 căn nhà; thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các hộ nghèo và gia đình chính sách gặp hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 480 triệu đồng. Công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, thực hiện dân chủ ở cơ sở được quan tâm, từng bước nâng cao hiệu quả và vai trò, vị thế của MTTQ các cấp. Công tác dân tộc, tôn giáo được đẩy mạnh. Công tác mặt trận tiếp tục được đổi mới cả về nội dung và phương thức hoạt động. Những kết quả trên đã góp phần tích cực vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các mục tiêu kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh của mỗi địa phương, đảm bảo yêu cầu công tác mặt trận trong giai đoạn hiện nay.
Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Thành Nuôi - Phó chủ tịch UBMTTQ tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị mặt trận trong cụm đã nỗ lực thi đua thực hiện có hiệu quả, góp phần tích cực trong việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc; giữ vững ổn định đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân. Đồng thời chỉ đạo một số nội dung cần thực hiện trong thời gian tới.
Cụm thi đua số 2 Ký kết giao ước thi đua. Ảnh: Mỹ Đức.
 
Tại hội nghị, các đơn vị đã thống nhất suy tôn UBMTTQ huyện Chư Sê là đơn vị dẫn đầu, thị xã AyunPa là đơn vị đứng thứ 2 trong cụm thi đua số 2. Đồng thời thống nhất bầu UBMTTQ huyện Chư Pưh là cụm trưởng cụm thi đua số 2, năm 2018 và ký kết giao ước thi đua các nội dung hoạt động của công tác Mặt trận năm 2018./.
Mỹ Đức.     
 
 
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang