CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Huyện ủy Chư Sê: HN quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Huyện ủy Chư Sê: HN quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng.

17/06/2016

Trong thời gian 1,5 ngày, từ ngày 14 – 15/6/2016, tại hội trường 17/8, Huyện ủy Chư Sê đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ và đội ngũ cán bộ chủ chốt toàn huyện. Đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy chủ trì hội nghị.

 
Toàn cảnh hội nghị.
Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy nhấn mạnh: Việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tầm quan trọng đặc biệt, là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2016 nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, mà trước hết là trong đội ngũ cán bộ chủ chốt các cấp, các ngành trong huyện và cán bộ lãnh đạo, quản lý trong các cơ quan, đơn vị. Với tinh thần ấy, đồng chí Nguyễn Hồng Hà đề nghị các cán bộ, đảng viên trong quá trình tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết cần bám sát vào các mục đích, yêu cầu, nhiệm vụ đã nêu trong Chỉ thị của Bộ Chính trị, hướng dẫn của Trung ương và của huyện ủy.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được truyền đạt những nội dung cơ bản, những điểm mới trong Báo cáo chính trị tại Đại hội XII của Đảng; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011 - 2015 và phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2016 - 2020; báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.
Thông qua hội nghị nhằm giúp cán bộ, đảng viên hiểu sâu, nắm vững những nội dung cơ bản, quan điểm mới và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp được nêu trong Văn kiện Đại hội. Đặc biệt là mục tiêu, nhiệm vụ tổng quát, các chỉ tiêu chủ yếu phát triển đất nước trong 5 năm tới. Từ đó, nâng cao nhận thức, phát huy năng lực, tính sáng tạo trong tổ chức thực hiện để nhanh chóng đưa Nghị quyết vào cuộc sống. Đồng thời tổ chức và tham gia làm tốt công tác tuyên truyền rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân tạo sự đồng thuận tin tưởng và quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị Quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang