CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > TT Huyện ủy làm việc với Đảng ủy Xã Bờ Ngoong

TT Huyện ủy làm việc với Đảng ủy Xã Bờ Ngoong

04/04/2017

Chiều ngày 28/3/2017, đồng chí Nguyễn Hồng Hà – TUV – Bí thư huyện ủy đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Bờ Ngoong, nhằm đánh giá kết qủa hoạt động các mặt công tác 3 tháng đầu năm, đề ra phương hướng nhiệm vụ các tháng còn lại của năm 2017. Dự buổi làm việc còn có lãnh đạo phòng TNMT, Nông nghiệp và phát triển nông thôn, phòng TCKH huyện.

Tại buổi làm việc, thường trực Đảng ủy xã Bờ Ngoong đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh từ đầu năm đến nay, các giải pháp thực hiện nhiệm vụ các tháng còn lại của năm 2017. Theo đó, 3 tháng đầu năm 2017, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của BTV Huyện ủy, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả quan trọng: kinh tế tiếp tục có bước phát triển ổn định, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, hoạt động thương mại dịch vụ có nhiều chuyển biến tích cực, công tác đảm bảo an sinh xã hội được quan tâm kịp thời, tình hình an ninh chính trị, trật tự ATXH cơ bản ổn định và giữ vững. Cùng với đó, hoạt động của mặt trận các đoàn thể có nhiều chuyển biến tích cực, tỷ lệ tập hợp đoàn viên, hộ viên vào tổ chức luôn đạt chỉ tiêu so với nghị quyết đề ra.
   Bên cạnh, những chuyển biến tích cực về kinh tế, xã hội Đảng ủy Xã Bờ Ngoong cũng thẳng thắn nêu ra những tồn tại, hạn chế đó là: Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, công tác phát triển đảng viên tuy có nhiều đổi mới nhưng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ đề ra, hoạt động của MT các đoàn thể từ xã đến các thôn, làng, tuy có nhiều đổi mới, nhưng hiểu quả hoạt động chưa cao, tình hình an ninh chính trị, trật tự ATXH còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp… Trên cơ sở nội dung báo cáo tại buổi làm việc, các đồng chí trong BCH đảng ủy xã, các ngành liên quan đã đóng góp ý kiến để Đảng ủy xã Bờ Ngoong tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo địa phương phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trong thời gian đến./.
                                                                             Đức Chí
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang