CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > UBMT TT Chư Sê: hội nghị tổng kết công tác mặt trận năm 2015

UBMT TT Chư Sê: hội nghị tổng kết công tác mặt trận năm 2015

07/01/2016

UBMTTQ TT Chư Sê vừa tổ chức hội nghị lần thứ 4, khóa VI, nhằm sơ kết công tác mặt trận năm 2015, triển khai phương hướng, nhiệm vụ  năm 2016. 

Toàn cảnh hội nghị. Ảnh Đức Chí
Báo cáo tổng kết nêu rõ: năm 2015, UBMTTQ TT Chư Sê đã phối hợp với các tổ chức thành viên tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, đặc biệt là cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư”. Đồng thời, thường xuyên tuyên truyền, vận động nhân dân củng cố, tăng cường và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, kiên quyết đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu “diễn biến hòa bình”, “bạo loạn lật đổ” của các thế lực thủ địch nhằm chống phá cách mạng nước ta. Cuộc vận động xây dựng quỹ “vì người nghèo” được phát động sâu rộng trong cán bộ, công nhân viên chức và các tầng lớp nhân dân. Ngoài ra, trong năm, Mặt trận Tổ quốc TTChư Sê đã xây dựng 01 nhà đại đoàn kết tặng cho hộ gặp hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 58 triệu đồng. Hoạt động của tổ hòa giải, Ban giám sát đầu tư của cộng đồng và ban thanh tra nhân dân đạt nhiều kết quả. Bên cạnh, MTTQ TT Chư Sê cũng đã làm tốt công tác phối hợp với thường trực HĐND tổ chức các cuộc tiếp xúc cử tri với đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND Tỉnh, huyện trước các kỳ họp Quốc hội, HĐND tỉnh, huyện…
 Trên cơ sở những kết quả đã đạt được và những khó khăn tồn tại, hội nghị đã thảo luận dề ra những nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ KT – XH, QP-AN năm 2016, cũng nhân dịp này UBMTTQ TT Chư Sê đã trao giấy khen và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác mặt trận năm 2015./.
                                                                                 Đức Chí

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang