CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Đảng bộ TT Chư Sê: Lễ trao tặng huy hiệu đảng cho đảng viên

Đảng bộ TT Chư Sê: Lễ trao tặng huy hiệu đảng cho đảng viên

20/05/2019

Nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2019). Sáng ngày 16-05-2019, Đảng bộ TT Chư Sê đã tổ chức lễ trao huy hiệu 30, 40, 45, 50, 70 năm tuổi đảng cho 12 đảng viên, hiện sinh hoạt tại đảng bộ TT Chư Sê. Đồng chí Nguyễn Hồng Linh – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự và trao huy hiệu Đảng.

Ảnh: Đức Chí
Chúc mừng và chia sẻ niềm vui, niềm vinh dự với các đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt này, đồng chí phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trân trọng và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp to lớn của các đồng chí trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập cho dân tộc và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn, dù ở cương vị công tác nào, mỗi đảng viên luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần cách mạng, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng chí Nguyễn Hồng Linh cho biết: “Trong quá trình công tác các đồng chí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn phấn đấu vì mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, không ngừng học tập và rèn luyện đạo đức cách mạng, năng lực công tác, gắn bó chặt chẽ với quần chúng nhân dân, với đồng chí, đồng nghiệp, chăm lo xây dựng Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng phân công. Để ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, BTV Tỉnh ủy đã quyết định tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh. Ban thường vụ Huyện ủy xin chúc mừng các đồng chí, mong các đồng chí trong thời gian tới tiếp tục cống hiến trí tuệ và sức lực của mình cho Đảng, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển về kinh tế, ổn định về an ninh chính trị, TTATXH” .
Việc trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên tiêu biểu lần này chính là sự ghi nhận những cống hiến không mệt mỏi của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng; Trải qua những năm tháng tham gia công tác trên nhiều lĩnh vực, các đảng viên đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của huyện nhà. Mỗi đảng viên được nhận huy hiệu Đảng dù ở cương vị công tác nào cũng luôn ý thức được trách nhiệm của bản thân trước Đảng, Nhà nước và nhân dân, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, tiên phong trong mọi công việc. Đại diện cho 12 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng đợt này, Ông Đoàn Hoàng đảng viên được nhận huy hiệu 45 năm tuổi đảng chia sẻ: “Hôm nay chúng tôi rất vinh dự được Huyện ủy và Đảng ủy tổ chức  trao huy hiệu đảng, tôi thay mặt cho các đồng chí được nhận huy hiệu đảng  xin hứa sẽ cố gắng kiên quyết đấu tranh chống những luận điểm tuyên truyền, xuyên tạc của các thế lực thù địch, ra sức học tập, noi gương theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được Đảng và nhà nước giao phó. Giáo dục gia đình, con cháu chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước”.
 Được biết, đợt này huyện Chư Sê có 18 đồng chí được tặng huy hiệu Đảng, trong đó có 3 đồng chí được tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng, 4 đồng chí được tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng, 4 đồng chí được tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng, 6 đồng chí được tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng và 1 đồng chí được tặng huy hiệu 70 năm tuổi đảng./.
                                                                  Đức Chí
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang