CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Đảng ủy thị trấn Chư Sê: lễ trao huy hiệu 30, 50 năm tuổi Đảng.

Đảng ủy thị trấn Chư Sê: lễ trao huy hiệu 30, 50 năm tuổi Đảng.

01/02/2016

Nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2016), Sáng ngày 28/1/2016, Đảng bộ thị trấn Chư Sê đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30, 50 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ thị trấn Chư Sê. Đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy dự và trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
Trong đợt này, Đảng bộ thị trấn Chư Sê vinh dự có 5 đảng viên được Ban thường vụ Tỉnh ủy quyết định trao tặng huy hiệu Đảng. Trong đó, có 4 đồng chí được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.
 

Đ/C Nguyễn Hồng Hà trao huy hiệu đảng cho Đảng viên
Đây là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng cho các đồng chí đảng viên đã có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Tại buổi lễ trang trọng này, đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Chư Sê mong rằng, trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất cao đẹp của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, làm hạt nhân trong các phong trào ở địa phương. Đặc biệt là gương mẫu đi đầu trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, tuyên truyền vận động con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước.
Tại buổi lễ các đồng chí vinh dự được nhận huy hiệu Đảng trong đợt này hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, Chính sách Pháp luật Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần xây dựng tổ chức đảng ở địa phương ngày càng trong sạch, vững mạnh.
Được biết, trong đợt này, huyện Chư Sê có 9 đồng chí được Ban thường vụ Tỉnh ủy quyết định trao tặng huy hiệu Đảng. Trong đó có 8 đồng chí đạt huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí được tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.
Thăm tặng quà Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn Chư Sê
Nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân đang đến gần đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn thị trấn Chư Sê. Đồng thời, nhắc nhở chính quyền địa phương phải chăm lo chu đáo cho các gia đình chính sách, người nghèo trên địa bàn; chú trọng công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đặc biệt là an toàn giao thông để nhân dân vui tết đón xuân./.
 
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang