CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > BÁO DÂN TRÍ PHỐI HỢP VỚI HỘI NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM CHƯ SÊ TRAO QUÀ CHO GIA ĐÌNH NẠN NHÂN CĐDC KHÓ

BÁO DÂN TRÍ PHỐI HỢP VỚI HỘI NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM CHƯ SÊ TRAO QUÀ CHO GIA ĐÌNH NẠN NHÂN CĐDC KHÓ KHĂN

13/11/2018

Ngày 05/11/2018, đại diện báo Dân Trí TP Hồ Chí Minh và thường trực Hội Nạn  nhân chất độc Da cam huyện Chư Sê đã trao phần quà cho gia đình anh Phạm Văn Lăng ở làng U xã Kông Htok huyện Chư Sê.
Qua nhiều lần vận động và quyên góp trên các phương tiện thông tin đại chúng, quỹ Tấm lòng nhân ái của báo Dân Trí đã trích  số tiền 35.650.000 đồng làm món quà gửi đến gia đình anh Lăng.
 

Hình ảnh buổi trao quà
 
Gia đình anh Phạm Văn Lăng rất khó khăn, có đến ba thế hệ bị di chứng chất độc da cam: đó là bố vợ, vợ và các con. Vợ anh là chị Phan Thị Lý bị suy thận và chạy thận từ năm 2016 đến nay, mỗi tuần chị phải chạy thận ba lần, chi phí rất tốn kém. Bốn người con của anh cũng bị di chứng chất độc da cam, ảnh hưởng nặng nề về sức khỏe và một người con đã qua đời.
Qua buổi trao tặng quà, gia đình anh Lăng rất cảm động và bày tỏ lòng cảm ơn với những nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình anh.
Đây là một trong những hoạt động thường xuyên trong nhiều năm nay của báo Dân Trí và của Hội Nạn nhân chất độc Da cam của huyện nhà nhằm giúp các gia đình nạn nhân CĐDC vượt qua khó khăn.
                                                                                                                                                                                  TrầnThanh Cẩm

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang