CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > BCH Đoàn thị trấn Chư Sê: Tọa đàm thanh niên về âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch

BCH Đoàn thị trấn Chư Sê: Tọa đàm thanh niên về âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch trong tuổi trẻ lực lượng vũ trang.

01/12/2017

Nhằm nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị cho đoàn viên thanh niên, tuổi trẻ lực  lượng vũ trang trên địa bàn thị trấn. Sáng ngày 29/11/2017, BCH đoàn thị trấn Chư Sê đã tổ chức buổi tọa đàm thanh niên về âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch trong tuổi trẻ lực lượng vũ trang.

Toàn cảnh buổi tọa đàm. Ảnh: Mỹ Đức
 
Tại buổi tọa đàm, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được thông tin một số quan điểm của Đảng ta về đối tượng, đối tác cách mạng Việt Nam trong giai đoạn mới, trên cơ sở đó có nhận thức đúng đắn về đối tượng tác chiến của Quân đội, đấu tranh chống các quan điểm, biểu hiện lệch lạc. Đồng thời tìm hiểu về các thủ đoạn, hình thức, phương thức hoạt động của các thế lực thù địch và trao đổi trình bày ý kiến của mình về những thông tin xoay quanh các chủ đề đối tượng đối tác của nước ta trong tình hình hiện nay.
Thông qua buổi tọa đàm nhằm giúp cho đoàn viên, thanh niên nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị. Qua đó nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, đấu tranh, ngăn chặn các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong đoàn viên, thanh niên./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang