CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Chi đoàn Văn phòng HĐND-UBND huyện Chư Sê: Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ IV nhiệm kỳ 2017 –

Chi đoàn Văn phòng HĐND-UBND huyện Chư Sê: Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ IV nhiệm kỳ 2017 – 2019

26/05/2017

Chiều ngày 24/5/2017, Chi đoàn Văn phòng HĐND-UBND huyện Chư Sê đã tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ IV nhiệm kỳ 2017 – 2019. Tham dự có đại diện Chi bộ, Công đoàn VP HĐND-UBND huyện, lãnh đạo Ban Thường vụ huyện đoàn và toàn thể các đoàn viên trong chi đoàn.
 

Toàn cảnh đại hội
Đoàn viên chi đoàn Văn phòng HDDND-UBND huyện là những đồng chí đang công tác tại Văn phòng HĐND-UBND huyện đã qua đào tạo về chuyên môn và có thời gian công tác lâu dài, có bãn lĩnh chính trị vững vàng, lối sống trong sạch, lành mạnh, gương mẫu chấp hành đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, nội quy, quy định của cơ quan, đơn vị và nơi cư trú.
Trong nhiệm kỳ 2014 – 2017, dưới sự chỉ đạo của Chi bộ, các cấp ủy đảng, Ban thường vụ Huyện đoàn, với sự tham gia nhiệt tình của các đoàn viên, Chi đoàn Văn phòng đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết đại hội lần thứ III đã đề ra. Chi đoàn đã có những hoạt động tích cực và đạt được những kết quả đáng ghi nhận: Chi đoàn đã tổ chức giao lưu thể thao với Chi đoàn Trung tâm văn hóa- Thư viện và Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Gia Lai nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên của Chi đoàn giao lưu, rèn luyện sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tham gia lễ phát động “An toàn vệ sinh thực phẩm”, Ngày hội Internet với thanh niên”, “thắp nên tri ân” nhân ngày thương binh liệt sĩ, tham gia hưởng ứng tích cực phong trào hiến máu nhân đạo cứu người,.... bên cạnh những mặt đạt được Chi đoàn cũng còn có những mặt hạn chế do đặc thù của công việc nên việc tổ chức các hoạt động do chi đoàn đề ra còn gặp nhiều khó khăn.
BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019
Trong thời gian 1 buổi với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã hoàn thành rất nhiều công việc, đánh giá được kết quả hoạt động của chi đoàn thời gian quan, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Đại hội cũng đã bầu ra được Ban chấp hành khóa mới có đủ năng lực phẩm chất để lãnh đạo chi đoàn trong nhiệm kỳ mới và bầu ra đoàn đại biểu để dự đại hội đoàn cấp trên. Các đoàn viên trong chi đoàn cũng đã thống nhất một số chỉ tiêu cơ bản để hoàn thành tốt hơn trong nhiệm kỳ IV (2017-2019) ./.
Thế Chiến

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang