CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Chư Sê: Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong công nhân viên chức, người lao động giai đoạn

Chư Sê: Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong công nhân viên chức, người lao động giai đoạn 2015-2020

23/03/2020

     Sáng ngày 19-03-2020, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai đã tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, người lao động (CNVC-NLĐ) giai đoạn 2015-2020. Dự hội nghị có các đồng chí Nguyễn Hữu Tâm – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Nguyễn Văn Nhẫn - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ


Trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước
thuộc LĐLĐ huyện Chư Sê giai đoạn 2015-2020. Ảnh: Đức Chí
 
     Huyện Chư Sê hiện có 92 công đoàn cơ sở, trong đó có 52 công đoàn cơ sở thuộc khối giáo dục, 04 công đoàn cơ sở ngoài quốc doanh, 36 công đoàn cơ sở hành chính, sự nghiệp. Tổng số đoàn viên công đoàn toàn huyện là 2.770 đoàn viên, chiếm tỷ lệ 99,96% so với tổng số người lao động (2.770/2.771).
Thực hiện lời dạy của Bác "Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua...". Trong 05 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Thường vụ Huyện uỷ Chư Sê, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện thường xuyên tổ chức, phát động các phong trào thi đua yêu nước đến toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động trên địa bàn, tiêu biểu như các phong trào thi đua: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật” trong các đơn vị sản xuất kinh doanh, cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo” trong các cơ quan quản lý nhà nước, phong trào “Dạy tốt, học tốt”, gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” trong ngành giáo dục đào tạo; phong trào “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ, phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”... Nhìn chung các phong trào thi đua yêu nước đã phát triển sâu rộng, cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hăng hái tham gia, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, kế hoạch phát triển KTXH, giai đoạn 2015 – 2020 của huyện.
    Trong 05 năm, đã có 01 cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng nhì; 01 tập thể và 03 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; 27 tập thể được Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ, 53 tập thể được Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc; 27 tập thể và 81 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen; 04 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh; 906 lượt cán bộ, CNVC-LĐ được huyện công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, nhiều tập thể, cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến. Tổng LĐLĐ Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện tặng cờ, bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.
     Giai đoạn 2020-2025 các CĐCS trong huyện tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong CNVC - LĐ; không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của CNVC - LĐ; động viên CNVC - LĐ đoàn kết, năng động, sáng tạo, hăng hái thi đua lao động sản xuất và công tác, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế- xã hội của huyện, lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và địa phương.
     Hội nghị đã tặng giấy khen và phần thưởng của Chủ tịch UBND huyện cho 10 tập thể và 42 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước thuộc LĐLĐ huyện Chư Sê giai đoạn 2015-2020.
                                                                                        Đức Chí

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang