CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Chư Sê: Kết quả triển khai thực hiện Luật Quảng cáo trên địa bàn huyện Chư Sê

Chư Sê: Kết quả triển khai thực hiện Luật Quảng cáo trên địa bàn huyện Chư Sê

06/09/2021

     Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của kinh tế-xã hội, hoạt động quảng cáo trên địa bàn huyện đã cơ bản đáp ứng nhu cầu thực tế, các loại hình quảng cáo phong phú và đa dạng, thông tin quảng cáo ngày càng được mở rộng; các panô, áp phích tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nhà nước ngày càng tăng về chất cũng như số lượng, có tác dụng tích cực đối với đời sống của người dân. Các điểm quy hoạch về quảng cáo trên địa bàn huyện đã đạt được những hiệu quả bước đầu trong công tác tuyên truyền và tạo mỹ quan cho đô thị.
     Trên địa bàn huyện hiện tại có 02 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo; 283 panô, 05 cặp trụ treo băng rôn qua đường và 10 bảng điện tử Module P10 và P16 ngoài trời đã thực hiện đúng quy định của Luật Quảng cáo và các văn bản hướng dẫn thi hành.


Doanh nghiệp quảng cáo Anh Minh trên địa bàn huyện Chư Sê
     Hàng năm, Đoàn kiểm tra liên ngành trong lĩnh vực văn hoá, thể thao, du lịch, quảng cáo và thông tin-truyền thông của huyện phối hợp với các cơ quan, đơn vị thường xuyên kiểm tra hoạt động quảng cáo trên địa bàn huyện. Qua công tác kiểm tra đã tuyên truyền, nhắc nhở các tổ chức, cá nhân thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật trong hoạt động quảng cáo. Vì vậy, đa số chỉ giới, những bảng quảng cáo đẹp, hiện đại, góp phần làm đẹp cảnh quan đô thị và giúp người dân nắm được những thông tin cần thiết phục vụ đời sống. Thời gian tới, UBND huyện Chư Sê tiếp tục thực hiện nghiêm Luật Quảng cáo và các văn bản hướng dẫn thi hành nhằm tạo điều kiện tốt hơn cho người dân và doanh nghiệp trong quá trình giới thiệu sản phẩm, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.
                                                                             HỒNG NGÂN

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang