CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Hội Chữ Thập Đỏ Chư Sê: Tập huấn công tác Chữ Thập Đỏ

Hội Chữ Thập Đỏ Chư Sê: Tập huấn công tác Chữ Thập Đỏ

05/10/2017

Sáng ngày 5/10/2017, tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị (BDCT) huyện. Hội Chữ Thập Đỏ (CTĐ) huyện Chư Sê đã tổ chức tập huấn cho 100 cán bộ, hội viên Hội CTĐ các xã, thị trấn, trường học trên địa bàn huyện. Dự lớp tập huấn có các ông, bà: Dương Đình Diện – Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Gia Lai; Bà Phạm Thị Hồng Bích – Chủ tịch Hội CTĐ huyện Chư Sê.

toàn cảnh lớp tập huấn(Ảnh HV)
 
Trong 2 ngày, các hội viên tham gia tập huấn sẽ được báo cáo viên của Tỉnh, Huyện báo cáo 7 chuyên đề “Những vấn đề cơ bản về Hội CTĐ Việt Nam; Các cuộc vận động, phong trào lớn do Hội CTĐ phát động; Công tác xã hội CTĐ; Công tác phòng ngừa, ứng phó thảm hoạ; Công tác tuyên truyền của Hội CTĐ Việt Nam; Công tác tài chính và xây dựng quỹ hội; Công tác thanh thiếu niên, tình nguyện viên CTĐ”. Đồng thời cũng tại lớp tập huấn này các Cán bô, hội viên sẽ được hướng dẫn thêm một số kỹ năng công tác CTĐ.
Thông qua trương trình tập huấn lần này sẽ giúp cán bộ, hội viên Hội CTĐ đang làm công tác Hội ở cơ sở có thêm sự hiểu biết về lịch sử xây dựng và phát triển của Hội CTĐ Việt Nam, cũng như tôn chỉ, mục đích, tính chất và nhiệm vụ của hội, ý nghĩa nhân văn trong công tác từ thiện, nhân đạo. Đồng thời vận động toàn thể xã hội tham gia công tác từ thiện nhất là vận động các cơ quan doanh nghiệp, các tổ chức từ thiện, các nhà hảo tâm tích cực tham gia đóng góp để giúp đỡ các nạn nhân nhiệm chất độc Dacam/DiOXin, các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người tàn tật và nạn nhân do thảm hoạ thiên tai gây ra… Bên cạnh đó, chương trình tập huấn còn giúp các cán bộ, hội viên Hội CTĐ cơ sở có thêm kỹ năng giao tiếp, không bị bỡ ngỡ khi tham gia vận động người dân ủng hộ xây dựng quỹ hội, góp phần làm tốt công tác chính sách xã hội ở địa phương./.
                                                                                           Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang