CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Hội đồng GDQP&AN tỉnh Gia Lai kiểm tra công tác GDQP&AN huyện Chư Sê.

Hội đồng GDQP&AN tỉnh Gia Lai kiểm tra công tác GDQP&AN huyện Chư Sê.

20/10/2016

Đoàn kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQP&AN) tỉnh Gia Lai do đại tá Phạm Mạnh Hùng – Phó chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh làm trưởng đoàn vừa tổ chức kiểm tra công tác GDQP&AN huyện Chư Sê. Dự buổi kiểm tra có đồng chí Nguyễn Hữu Tâm – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện và các đồng chí thành viên Hội đồng GDQP&AN huyện Chư Sê.

Quang cảnh buổi làm việc.  Ảnh: Vũ Cúc.
Báo cáo kết quả công tác GDQP&AN huyện Chư Sê 2 năm 2015 – 2016 nêu rõ: Thời gian qua, công tác GDQP&AN của huyện đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Hoạt động của Hội đồng GDQP&AN từ huyện đến các xã, thị trấn được duy trì thường xuyên, củng cố, kiện toàn đủ số lượng, đúng thành phần, năng lực tham mưu của cơ quan Thường trực Hội đồng các câó từng bước đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ, chất lượng, hiệu quả hoạt động ngày càng cao, phù hợp với thực tế của từng địa phương. Hội đồng GDQP&AN huyện Chư Sê đã phối hợp với các đơn vị liên quan mở các lớp bồi dưỡng kiến thức QP&AN cho các đối tượng đảm bảo theo quy định. Qua bồi dưỡng, nhận thức của cán bộ đã được nâng lên và vận dụng linh hoạt các kiến thức được học vào thực tiễn theo cương vị, chức trách được giao. Song song với đó, việc giáo dục QP&AN cho học sinh cũng được quan tâm, các trường THPT cơ bản đã bố trí đủ giáo viên GDQP&AN chuyên trách, công tác quản lý, giảng dạy của giáo viên theo đúng quy định và nhận thức của học sinh về KTQP&AN ngày càng được nâng lên. Ngoài ra, Phòng VH&TT, Trung tâm VHTT và Đài TT-TH huyện đã tích cực tuyên truyền để nhân dân hiểu về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước và vạch trần những âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch. Qua đó, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân và củng cố lòng tin của nhân dân đối với Đảng, chính quyền trong nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc VN XHCN trong tình hình mới.
 Sau khi đi kiểm tra thực tế tại Ban Chỉ huy quân sự huyện, xã IaGlai và trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, đại tá Phạm Mạnh Hùng – Phó chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Hội đồng GDQP&AN huyện Chư Sê trong thời gian qua, đồng chí cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế để các thành viên trong Hội đồng khắc phục. Nhân đây, đại tá Phạm Mạnh Hùng – Phó chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh cũng gợi mở một số vấn đề để Hội đồng GDQP&AN huyện Chư Sê thực hiện, cụ thể như: Tiếp tục quán triệt các Chỉ thị, văn bản của Đảng, Nhà nước về công tác GDQP&AN; thường xuyên củng cố, kiện toàn Hội đồng GDQP&AN cấp huyện, xã đủ về số lượng, thành phần theo quy định; BCHQS huyện phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức GDQP&AN cho đối tượng 4 và mở các lớp bồi dưỡng kiến thức QPAN cho chức sắc, chức việc, già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện; nâng cao chất lượng dạy và học GDQP&AN cho học sinh các trường THPT để nâng cao thể chất cho học sinh./.
                                                                  
                                                                   Vũ Cúc.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang