CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Huyện Chư Sê: Hội nghị triển khai nhiệm vụ quốc phòng – quân sự địa phương năm 2017.

Huyện Chư Sê: Hội nghị triển khai nhiệm vụ quốc phòng – quân sự địa phương năm 2017.

10/01/2017

Huyện Chư Sê vừa tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm vụ quốc phòng – quân sự địa phương năm 2016,  triển khai nhiệm vụ quốc phòng – quân sự địa phương năm 2017. 

Năm 2016, mặc dù tình hình trong nước và thế giới có nhiều diễn biến phức tạp, bọn phản động Fulro lưu vong thường xuyên lén lút hoạt động, chỉ đạo một số đố tượng cốt cán tổ chức nhóm họp. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo của bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai, Huyện ủy, UBND huyện, sự nỗ lực của các cấp, các ngành đoàn thể, công tác quốc phòng – quân sự địa phương năm 2016, đạt được nhiều kết quả quan trọng, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Chư Sê cơ bản ổn định và giữ vững. Trong năm, lực lượng vũ trang từ huyện đến cơ sở đã thực hiện nghiêm công tác trực sẵn sàng chiến đấu, phối hợp với các ngành chức năng đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Phối hợp với công an huyện nắm và xử lý tình hình, kịp thời ngăn chặn hoạt động móc nối, lôi kéo và vượt biên trái phép của những phần tử xấu. Bên cạnh, công tác đăng ký độ tuổi 17 và độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ được tiến hành chặt chẽ, các bước tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ đẩy đủ, đúng qui trình. Ngoài ra, công tác giáo dục quốc phòng toàn dân cũng được triển khai có hiệu quả, nội dung chủ yếu tập trung tuyên truyền cho nhân dân hiểu rõ âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phổ biến luật DQTV thu hút hàng ngàn lượt người tham gia…
 
 Nhân dịp này, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Gia Lai đã tặng giấy khen, phần thưởng cho 1 tập thể và 3 cá nhân, UBND huyện Chư Sê đã tặng giấy khen, phần thưởng cho 11 tập thể và 38 cá nhân, đã có nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ QP – QSĐP gắn với phong trào thi đua quyết thắng năm 2016./.
                                                                                      Đức Chí 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang