CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Huyện Chư Sê: Khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2015

Huyện Chư Sê: Khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2015

06/10/2015

Chiều  ngày 2/10/2015, tại trường PTDT Nội trú, UBND huyện Chư Sê tổ chức lễ phát động "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời", với chủ đề  "Chung tay xây dựng thư viện, thường xuyên đọc sách hay". Tham dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Hồng Linh – PBT Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban thuộc huyện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; ban giám hiệu các trường THPT, THCS, TH và hơn 500 học sinh thuộc các trường trên địa bàn huyện.
 

Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh Đức Chí
Tại buổi lễ, sau các tiết mục văn nghệ chào mừng là phát biểu khai mạc của đồng chí Nguyễn Hồng Linh – PBT Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện. Trong lời phát biểu khai mạc, đồng chí đã khẳng định tầm quan trọng, sự cần thiết của việc học tập đối với mọi người. Đồng thời, đồng chí cũng kêu gọi, phát động: "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời" với các thông điệp: “Học để trở thành người công dân tốt”;  "Học để có nghề nghiệp và lao động ngày càng hiệu quả"; và đặc biệt cần tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đồng thời, đồng chí Chủ tịch UBND huyện kêu gọi toàn thể cấc cấp, các ngành và toàn xã hội cùng chung tay xây dựng huyện Chư Sê trở thành một xã hội học tập, học tập suốt đời.
Các đồng chí lãnh đạo huyện thả bóng bay mang theo thông điệp của "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời". Ảnh Đức Chí
Buổi lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc, khi chứng kiến giây phút các đồng chí lãnh đạo huyện thả những chùm bóng bay mang theo những thông điệp của "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời"./.
                                                                                             Đức Chí
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang