CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Huyện ủy Chư Sê: hội nghị Ban chấp hành lần thứ 4, khóa IX (mở rộng).

Huyện ủy Chư Sê: hội nghị Ban chấp hành lần thứ 4, khóa IX (mở rộng).

29/03/2016

Chiều ngày 25/3/2016, tại hội trường 17/8, Huyện ủy Chư Sê đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành lần thứ 4, khóa IX (mở rộng)  nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh  - quốc phòng quý 1, triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý 2, năm 2016. Đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Vương Hồng Quế - Phó trưởng ban nội chính Tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị
Trong quý 1 năm 2016, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng nhìn chung tình hình phát triển KT-XH, AN-QP trên địa bàn huyện Chư Sê vẫn đạt những kết quả khả quan. Trên lĩnh vực kinh tế, tổng giá trị sản xuất công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp đạt 61,5 tỷ đồng. Về sản xuất nông nghiệp, tổng diện tích gieo trồng vụ Đông – Xuân 2015 – 2016 hơn 1.800 ha. Hiện nay do tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, nắng hạn kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến năng xuất và sản lượng cây trồng, đến nay toàn huyện có 595 ha lúa bị mất trắng. Chăn nuôi tiếp tục phát triển ổn định, không có dịch bệnh xảy ra trên địa bàn huyện. Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới được chỉ đạo, triển khai tích cực, đạt kết quả khả quan, đến nay toàn huyện đã có 4 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Sự nghiệp y tế - văn hóa – giáo dục được quan tâm đúng mức. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tuy còn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp nhưng cơ bản ổn định và giữ vững. Việc thực hiện chế độ chính sách, đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách, người nghèo nhân dịp lễ tết được các cấp, các ngành thực hiện có hiệu quả, tuyệt đối không để người dân nào đói trong dịp tết hoặc không có tết.  Hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở tiếp tục được củng cố, kiện toàn. Công tác phát triển đảng viên được chú trọng. Hoạt động của Mặt trận các đoàn thể từng bước đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động và hướng về cơ sở tạo phong trào thi đua rộng khắp, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, xã hội của Đảng bộ huyện.
Hội nghị cũng đã được thông qua dự thảo Nghị quyết về đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng phát triển đô thị đến năm 2020. Từ những kết quả đạt được và khó khăn tồn tại các đại biểu đã tập trung thảo luận đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Trong đó tập trung thực hiện các giải pháp phòng chống và khắc phục hậu quả hạn hán giảm thiểu thiệt hại về sản xuất cho nhân dân; tích cực triển khai chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM; tập trung tuyên truyền công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang